ผัวโหด-เมียขอหย่าเตะคอหักตาย

"ทะเลาะกัน-หวดใส่ทิ้งศพรพ.แล้วเผ่น"


ผัวตีนหนักเตะเมียตายคาเท้า หนุ่มสมุทรปราการอยู่กินกับเมียสาวโรงงานมาหลายปีจนมีลูกด้วยกัน ช่วงหลังผัวเริ่มปันใจแอบไปมีกิ๊ก เมียรู้เรื่องเลยขอหย่า แต่ฝ่ายชายไม่ยอมหย่า ก่อนเกิดเหตุแวะมารับที่บ้านไปปรับความเข้าใจกัน แต่ตกลงกันไม่ได้และเกิดทะเลาะถึงขั้นลงไม้ลงมือ หนุ่มตีนหนักบันดาลโทสะเตะก้านคอเมียจนล้มลงแน่นิ่งรีบพาส่งร.พ.แต่พบว่าตายแล้ว จึงทิ้งศพไว้แล้วเผ่นหนี

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.ท.ยิ่งบุญ พดด้วง สารวัตรเวรสภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ร.พ.เซ็นทรัล ปาร์ค ว่ามีชายนำหญิงถูกทำร้ายมาส่งรักษาตัว แต่เสียชีวิตก่อนถึงร.พ. ส่วนชายที่นำมาส่งหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ


"พักหลังมีปากเสียงกันตลอด"


เมื่อไปถึงร.พ.พบหญิงสาวที่เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือน.ส.รัตติกร ประเสริฐอาภา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/2 ม.9 ต.บางปลา อ.บางพลี ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง

จากการสอบสวนนางสุวรรณา ประเสริฐอาภา อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า บุตรสาวแต่งงานอยู่กินกับนายสามารถ วังอินทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/1 ม.9 ต.บางโฉลง อ.บางพลี มาประมาณ 5-6 ปีแล้ว มีบุตร 2 คน คนโตอายุ 5 ขวบ คนเล็ก 2 ขวบ โดยทำงานที่โรงงานอยู่ไม่ห่างจากบ้าน ส่วนนายสามารถระยะหลังไม่ทราบว่าทำงานอะไร ทั้งสองคนพักอยู่ที่บ้านของตนเอง ระยะหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงกันเป็นประจำเนื่องจากน.ส.รัตติกรรู้มาว่าสามีไปติดพันหญิงสาว จึงได้ตามราวีมาตลอด


"ไม่ยอมหย่า โกรธจัดเตะเข้าก้านคอ"


นางสุวรรณากล่าวว่า จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่นัดไปหย่ากันที่ที่ว่าการอำเภอบางพลี แต่ฝ่ายชายไม่มาตามนัด และวันที่ 20 ก.ค.ช่วงเช้านายสามารถมารับน.ส.รัตติกรไปที่อำเภอ แต่เมื่อไปถึงแล้วก็ไม่ยอมหย่าอีก จนกระทั่งคืนวันเดียวกันเวลาประมาณ 19.00 น. นายสามารถได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับน.ส.รัตติกรอีกครั้ง โดยได้บอกกับตนเองว่าฝากลูกไว้หน่อย จะออกไปคุยกันข้างนอกบ้าน และหายไปจนกระทั่งเวลา 23.30 น.มีญาติของนายสามารถโทร.มาบอกว่าให้มาที่ร.พ.เซ็นทรัล ปาร์ค โดยแจ้งว่าน.ส.รัตติกรไม่สบาย เมื่อตนเดินทางมาถึงพบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว จึงสอบถามญาติของนายสามารถก็บอกเพียงแต่ว่านายสามารถโทร.ไปบอกว่าเตะเมียคอหักตายอยู่ที่ร.พ.จึงเดินทางมาดู ก่อนจะแจ้งให้ตนเองทราบเท่านั้น

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในวันเกิดเหตุนายสามารถมารับน.ส.รัตติกรออกไปข้างนอกเพื่อเจรจาปรับความเข้าใจกัน แต่ตกลงกันไม่ได้และเกิดทะเลาะกัน นายสามารถบันดาลโทสะเตะก้านคอน.ส.รัตติกรอย่างแรงจนล้มลงแน่นิ่ง จึงรีบนำตัวส่งร.พ.แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต และจะติดตามตัวนายสามารถมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์