จับหลานชายข่มขืนยาย66หมกทรงไทย

"เข่ากระแทก มีดแทง"


สุดสลดยายวัย 66 โดนฆ่าข่มขืนหมกบ้านทรงไทยโบราณ อ.สามโคก เมืองปทุม เผยอยู่บ้านคนเดียว ลูกๆ 4 คนแยกย้ายไปมีครอบครัวหมดแล้ว ตร.สอบหลานชายกรรมกรก่อสร้างที่มาพักอาศัยอยู่ด้วย ตอนแรกปฏิเสธพอโดนเค้นสอบยอมสารภาพเป็นคนฆ่าแต่ไม่ได้ข่มขืน อ้างเสพยา-เหล้าเมาไม่รู้ตัว เผยงัดหน้าต่างเข้าไปขอเงิน ยายไม่ให้เลยใช้เข่ากระแทกก่อนใช้มีดแทงแขนแล้วใช้ผ้าปิดจมูกจนตาย เสร็จแล้วไม่ได้หนีไปไหนกลับมานอนหน้าบ้านอย่างเดิม ตร.ไม่เชื่อรอผลพิสูจน์ศพ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุก สารวัตรเวรสภ.อ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงถูกฆ่าตายภายในบ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ต.คลองควาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยน.พ.รังสรรค์ บุตรชา แพทย์เวรโรงพยาบาลปทุมธานี มูลนิธิร่วมกตัญญู และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง


"ขาดอากาศหายใจตาย"


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทยโบราณยกพื้นสูง ปลูกอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตรวจสอบชั้นบนของบ้านพบประตูห้องเปิดทิ้งไว้ โดยมีไม้ขัดประตูหักครึ่งตกอยู่กับพื้น บริเวณกลางห้องพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือนางราตรี เพชรงาม อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ตรวจสอบสภาพศพพบว่าแขนทั้งสองข้างถูกของมีคมบาดเป็นแผลยาวลึก ส่วนใบหน้าและปากมีรอยคล้ายถูกของหนักกดทับ ส่วนที่ท่อนล่างของร่างกายผ้าถุงถูกถลกขึ้นมาเหนือเอว และตรงบริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยของการถูกข่มขืน เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจมานานไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนไทยเชื้อสายมอญ มีลูกชายหญิง 4 คน แยกย้ายกันไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว โดยให้ผู้ตายพักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว ต่อมานายมนตรี ทำดี อายุ 25 ปี หลานชาย ซึ่งเป็นกรรมกรก่อสร้างบ้านอยู่ใกล้ๆ บ้านผู้ตาย จึงมาขอพักอาศัยอยู่ด้วยได้ประมาณ 1 เดือนเศษ โดยผู้ตายบอกให้นายมนตรีนอนกางมุ้งนอกห้อง


"ผู้ตายขัดขืน ทั้งยังเมายา"


ด้านนายมนตรีให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ด้านนอก มีชาวบ้านตะโกนบอกว่านอนยังไงให้ยายถูกฆ่าตาย ตนเองก็ตกใจ ว่าใครมาทำร้ายยาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจในคำให้การของนายมนตรี ต้องรอการตรวจสอบขนเพชรที่ตกอยู่ที่พื้น ว่าตรงกับผู้ต้องสงสัยหรือไม่

ต่อมาหลังเจ้าหน้าที่เค้นสอบปากคำอย่างหนัก นายมนตรีให้การสารภาพว่า เป็นคนสังหารนางราตรีโดยไม่รู้ตัวแต่ไม่ได้ข่มขืน โดยก่อนเกิดเหตุเสพยาและดื่มเหล้าอย่างหนักจนเมาแล้วงัดหน้าต่างเข้าไปในห้องยายเพื่อขอเงิน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้เข่ากระแทกหน้าอกยายจนล้ม ก่อนใช้มีดแทงเข้าที่แขนทั้งซ้ายและขวาและใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกยายจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต โดยได้เงินจากศพยายไปเพียง 500 บาท หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน นอนอยู่ที่บ้านดังกล่าว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหมู่บ้านเกิดเหตุนั้นเป็นหมู่บ้านชาวมอญ เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา นายนเรศ จิตสุจริตวงศ์ ผวจ.ปทุมธานี เพิ่งมาเปิดโครงการจัดตั้งหมู่บ้านวัฒนธรรมก่อนจะมาเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์