โจ๋เมืองบุรีรัมย์ทุกข์หนัก ฉีดขยายจ้าวโลกแล้วเน่า

วันนี้ (11 มี..) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ไปฉีดขยายขนาดอวัยวะเพศ แล้วเกิดอักเสบหวิดเน่า

ต้องไปให้แพทย์โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ผ่าตัดรักษา จึงเดินทางไปตรวจสอบ
โดยวันรุ่นคนดังกล่าว คือ นายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี อยู่ที่หมู่บ้านละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สภาพอิดโรยมีบาดแผลบริเวณอวัยวะสำคัญ แพทย์ใช้ผ้ากอตช์ปิดรักษาไว้ นายหนุ่มเล่าว่า เมื่อ 3 ปีก่อน มีเพื่อนร่วมงาน และหนุ่มรุ่นน้องมาเล่าให้ฟังว่าไปฉีดขยายขนาดอวัยวะเพศมา ได้ผลขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเท่าตัว พร้อมโชว์ให้ดูว่าได้ผลจริง จึงเกิดความสนใจ แม้จะทราบดีว่าอันตราย เพราะในอดีตมีข่าวตลอดว่าผู้ไปฉีดขยายขนาดจ้าวโลกแล้วเน่าต้องตัดทิ้ง แต่เพราะความคึกคะนอง และความอยากใหญ่ตามเพื่อนจึงตัดสินใจทำ

นายหนุ่ม เล่าต่อว่า ต่อมาจึงไปซื้อยาคอแลม ชนิดน้ำ มา 2 หลอดขนาดหลอดละ 5 ซีซี. พร้อมไซริงฉีดยา แล้วให้เพื่อนจัดการฉีดให้

หลังจากนั้นประมาณ
1 สัปดาห์ ปรากฏว่า อวัยวะสำคัญมีขนาดใหญ่ขึ้นสมใจ และยังใช้งานได้เป็นปกติ ทำให้เกิดความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก
อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 6 มี..ที่ผ่านมา อวัยวะเพศเกิดอักเสบ และบวม เจ็บปวดเป็นอย่างมาก จึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์  แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดรักษาให้ พร้อมนัดมาผ่าตัดรอบสองในอีก 3 เดือนข้างหน้า และต้องรักษาต่อเนื่องอีก 2 เดือน รวมเบ็ดเสร็จประมาณ 5 เดือน จึงจะหายเป็นปกติ และไม่รับประกันว่าจะใช้งานได้เหมือนเดิม

หนุ่มอยากใหญ่แต่ต้องทุกข์หนัก กล่าวด้วยว่า อยากจะขอเตือนเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันว่า อย่าไปทำ เพราะไม่คุ้มค่ากับความทรมานที่ได้รับ


ทั้งยังทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อนกับค่ารักษาพยาบาล เพราะบัตรทอง
30 บาทรักษาทุกโรค ใช้ไม่ได้ เนื่องจากโรงพยาบาลระบุว่าเป็นการผ่าตัดทำศัลยกรรม แต่ไม่เข้าเกณฑ์ ซึ่งครอบครัวตนยากจน แม่ต้องขายข้าวเปลือกในยุ้งข้าวมาเป็นค่ารักษาพยาบาล เบื้องต้นประมาณ 20,000-30,000 บาท 
นายหนุ่มยังเป็นห่วงรุ่นน้องในหมู่บ้าน และเพื่อนร่วมงานอีกหลายคน ที่ทราบมาว่าไปฉีดขยายขนาดมา แต่ยังไม่แสดงอาการ ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องทยอยไปรักษาเหมือนอย่างตนในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เวลานี้เป็นที่รู้กันดีในหมู่วัยรุ่นว่ามีการฉีดอวัยวะเพศให้ใหญ่ และมีวัยรุ่นในพื้นที่ จ
.
บุรีรัมย์ ไปฉีดมาแล้วจำนวนมาก

และนำมาอวดกัน ว่าไปทำมาแล้วได้ผล ขนาดใหญ่ขึ้น อย่างรวดเร็ว ทำให้หลายคนสนใจไปทำตาม สำหรับยาคอแลม ก็มีขายตามร้านขายยาทั่วไป ในราคาหลอดละ
15 บาท หากวัยรุ่นคนไหนสนใจจะฉีดก็ไปซื้อมา พร้อมอุปกรณ์ ซึ่งจะฉีดเองหรือให้เพื่อนฉีดให้ก็ได้ โดยหลังฉีดอวัยวะเพศจะบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากนั้น อวัยะจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเท่าตัว โดยไม่มีอาการข้างเคียง เป็นที่นิยมมากกว่าน้ำมันมะกอก

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า แพทย์โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ต้องรักษาผู้ป่วยเคสเดียวกันนี้ถึง
4 รายรวด ภายในวันเดียวกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์