โรตารีสาวปืนดุ หึงยิงผัวขาลาก นั่งกินข้าวคู่สาวๆ

"พบรอยหยดเลือดจำนวนมาก"


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.ต.สิรภพ สุขกสิ สารวัตรเวร สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 407/414 หมู่ 12 ต.หนองปรือ จึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบ้านดังกล่าวเปิดเป็นร้านขายไม้ดอกไม้ประดับชื่อ สวนเกริกการ์เด้น เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ บริเวณห้องรับแขกในบ้านพบรอยเลือดหยดติดพื้นจำนวนมาก ข้าวของอยู่เรียบร้อยไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งที่ รพ.บางละมุง ทราบชื่อนายเกริกชัย วรรณวิศาล อายุ 44 ปี เสี่ยเจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยกระสุนปืน .32 เข้าต้นขาหลังข้างซ้าย กระสุนเจาะทะลุ 1 นัด บาดเจ็บสาหัสเนื่องจากเสียเลือดมาก แพทย์ช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว สอบสวนนายเกริกชัย ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับนางโชติรส วรรณวิศาล อายุ 39 ปี อดีตนายกสโมสรโรตารีเมืองพัทยาปี 48 มานาน โดยยึดอาชีพขายไม้ดอกไม้ประดับในพื้นที่จนมีฐานะดี ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำได้ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนๆที่ร้านอาหารไม่มีชื่อ ภายในซอยโพธิสารถนนพัทยา-นาเกลือ ห่างจากบ้านไม่มากนัก โดยมีหญิงสาว 2 คนนั่งร่วมโต๊ะด้วย


"ยิงหวังแค่ขู่"


ระหว่างนั่งพูดคุยกันอยู่นั้น นางโชติรสภรรยาขับรถยนต์ผ่านมาพบเห็น และจอดรถซุ่มดูความเคลื่อนไหว จึงรีบเดินเข้าไปหาพยายามอธิบายให้เข้าใจว่า ผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้วยเป็นเพื่อน แต่ภรรยาไม่ยอมฟังเสียงรีบขับรถกลับบ้านทันที ตนเกรงว่าภรรยาจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ เลยรีบตามกลับไปบ้าน พอไปถึงได้อธิบายให้ฟังอีก แต่นางโชติรสไม่ยอมเข้าใจ ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง กระทั่งภรรยาวิ่งเข้าไปในห้องนอนคว้าปืนพก .32 ถือเดินจังก้าออกมาเลยรีบวิ่งหนี แต่ไม่ทันกาลถูกยิงขาลากดังกล่าว ซึ่งตนไม่ติดใจเอาความเพราะยอมรับผิดที่ไปไหนมาไหนไม่ได้บอกให้ภรรยารับรู้ด้วย

ต่อมานางโชติรส มือปืนเข้ามอบตัว ให้การว่า ที่ก่อเหตุไปนั้นต้องการที่จะสั่งสอนสามี เพราะนายเกริกชัยมีนิสัยเจ้าชู้ มักจะจับผิดได้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์จะกลับบ้านผ่านร้านอาหารทางเข้าบ้าน พบเห็นรถยนต์ของสามีจอดอยู่หน้าร้านอาหาร ด้วยความสงสัยจึงจอดรถซุ่มดู พบมีหญิงสาวนั่งร่วมโต๊ะอาหาร 2 คน ทำให้โมโหเลือดขึ้นหน้าไม่ยอมรับฟังเหตุผล ประกอบกับมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จนทำให้ฟิวส์ขาดคว้าปืนพกในห้องนอนลั่นกระสุน หวังยิงข่มขู่ แต่กระสุนเกิดพลาดไปโดนขาได้รับบาดเจ็บ หลังลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ตำรวจปล่อยตัวไป เนื่องจากในชั้นนี้สามีที่เป็นผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ อย่างไรก็ตาม รายละเอียดของคดีจะได้สอบสวนดำเนินการในภายหลังอีกครั้ง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์