รถน้ำมันอัด18ล้อ ย่างสด2ศพ

เหตุการณ์รถบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถพ่วงเกิดไฟไหม้จนคนขับและคนที่นั่งมาด้วยตายอย่างน่าเวทนารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 8 มี.ค.

พ.ต.ต.ธวัชชัย สายสมบูรณ์ สารวัตรเวร สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนรถบรรทุก 18 ล้อจนเพลิงลุกไหม้รถทั้งสองคันบนถนนสายสีคิ้ว-โชคชัย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 15-16 หมู่ 2 ต.มะเกลือใหม่
หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง ผกก. ขณะเดียวกันระดมหน่วยกู้ภัยและรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุ พบไฟลุกไหม้ท่วมรถทั้ง 2 คัน คันแรกเป็นรถบรรทุกน้ำมันยี่ห้อฮีโน่ สีขาวคาดแดง หมายเลขทะเบียน 70-3261 พระนครศรีอยุธยา ส่วนรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเทาคาดขาว หมายเลขทะเบียน 75-4365 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 75-4376 กรุงเทพมหานคร 


หน่วยกู้ภัยช่วยกันฉีดน้ำแต่ไม่สามารถดับเพลิงได้ ในที่สุดรถทั้ง 2 คัน รวมทั้งตัวพ่วงถูกไฟเผาไหม้จนกลายเป็นเศษเหล็ก

หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการตรวจรถทั้ง 2 คัน ในรถบรรทุกน้ำมันพบภาพสุดสยอง มีร่างไหม้เกรียมของชายหญิงคู่หนึ่งอยู่ใต้ซากรถ ไม่มีหลักฐานว่าเป็นใคร จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสูงเนิน คาดว่าเป็นคนขับและผู้หญิงนั่งมาด้วย 


จากการสอบปากคำนายไพรวัลย์ ทีไธสง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 7 ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ให้การว่า เครื่องยนต์รถบรรทุกของตนขัดข้อง จึงนำมาจอดริมถนนใกล้บ้านเพื่อรอซ่อม

โดยเปิดไฟด้านหน้าและท้ายรถให้สัญญาณ ส่วนตนเข้าไปนอนพักผ่อนในบ้าน จนกระทั่งใกล้สว่างได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นหวั่นไหวจึงรีบออกมาดู เห็นรถบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถตนไฟลุกไหม้รถทั้ง 2 คัน จึงโทรศัพท์แจ้งความ 
เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถบรรทุกน้ำมันวิ่งจาก อ.สีคิ้ว มุ่งหน้าจะนำน้ำมันเบนซินเต็มคันรถไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.ปักธงชัย คนขับยังไม่ทราบชื่อมีผู้หญิงนั่งคู่มาตอนหน้าขับด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวคนขับอาจหลับในเลยพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อที่จอดอยู่ริมถนนอย่างจังจนถังน้ำมันแตก น้ำมันไหลออกมา ประกอบกับมีประกายไฟเกิดขึ้นทำให้ไฟลุกไหม้พร้อมกับเกิดระเบิดขึ้นคลอกคนขับและผู้หญิงตายทั้งเป็น ซึ่งผู้ที่สงสัยว่าเป็นญาติของผู้เสียชีวิต สามารถมาติดต่อที่ สภ.สูงเนิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์