อุบัติเหตุสยองเซ่นวิวาห์ ชนยับ19ศพ

อุบัติเหตุว่าที่เจ้าสาวขับรถจะไปแต่งตัวเข้าพิธีวิวาห์ เกิดอุบัติเหตุชนประสานงากับรถรับ-ส่งคนงานตายเกลื่อนถนน 5 ศพ

เปิดเผยเมื่อเวลา 05.40 น. วันเดียวกัน ร.ต.อ.ศุภกิจ กองาม ร้อยเวร สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายวิเชียรบุรี-ซับบอน หมู่ 3 ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี มีผู้บาดเจ็บและ เสียชีวิตหลายราย จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยไปที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนพบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำตาล ทะเบียน บบ 4769 เพชรบูรณ์ ชนประสานงากับรถปิกอัพ นิสสัน สีเทา ทะเบียน บง 6943 เพชรบูรณ์ บนรถกระบะอีซูซุ มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ทราบชื่อนางเบญจมาศ สายฝน อายุ 36 ปี คนขับรถ นายเดชา จันทา อายุ 35 ปี และนางสุณี จันทา อายุ 39 ปี 2 สามีภรรยา นอกจากนี้ ยังผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ชื่อนางสายบัว รุ่งเรืองศรี อายุ 39 ปี และนายสมศักดิ์ นารีเกษ อายุ 33 ปี นำส่ง รพ.วิเชียรบุรี ส่วนบนรถปิกอัพนิสสันคู่กรณี มี น.ส.วันนา มากขุนทด อายุ 35 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด ซี่โครงหัก และมีผู้เสียชีวิต 2 ศพคือ น.ส.เกศรา ประมานนท์ อายุ 21 ปี และ ด.ญ.ภิรมย์พร มากขุนทด อายุ 13 ปี

 

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเช้ามืดก่อนเกิดเหตุ น.ส.วันนาขับรถปิกอัพจะไปแต่งหน้าทำผมแต่งตัว เพื่อเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงเช้า

โดยชวนหลานสาว และเพื่อน บ้านไปเป็นเพื่อน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีรถอีแต๋นวิ่งอยู่ข้างหน้า จึงหักหลบกะทันหัน ระหว่างนั้นมีรถกระบะอีซูซุ ซึ่งนางเบญจมาศขับรถจะไปส่งคนงานที่
สหฟาร์มแล่นสวนทางมาพอดี ทำให้รถทั้ง 2 คัน ชนประสานงากันอย่างแรง เป็นเหตุให้มีคนตาย 5 ศพ บาดเจ็บ 3 รายดังกล่าว ตำรวจได้อายัดตัว น.ส.วันนา ว่าที่เจ้าสาวผู้โชคร้ายอดเข้าพิธีวิวาห์ ไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


รายสุดท้ายหนุ่มใหญ่ขับรถจะไปงานแต่งลูกชาย ดวงถึงฆาตเกิดอุบัติเหตุกลางทางตายสยอง 3 ศพ

โดยเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นุมาศ สุวราช สารวัตรเวร สภ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนพหลโยธิน กม.ที่ 219-220 หมู่ 6 ต.ลำพยนต์ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ เขตติดต่อกับ ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี จึงพร้อมกำลังตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูตากฟ้าไปที่เกิดเหตุ

 พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บธ 8561 ลพบุรี มีนายมานพ แก่นกล่ำ อายุ 44 ปี เป็นคนขับ เฉี่ยวชนกับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน บท 9973 ลพบุรี ของนายสุจิต คงพรปรารถนา อายุ 63 ปี

ก่อนที่รถกระบะโตโยต้าจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาจอดขวางถนนในเลนขวา และถูกรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ว-3693 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายไตรลักษณ์ งามเลิศ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ พุ่งเข้าชนกลางคัน ทำให้รถกระบะโตโยต้ากระเด็นตกลงไปข้างทาง ห่างจากจุดชนกันราว 20 เมตร


มีผู้โดยสารที่มากับรถกระบะโตโยต้าเสียชีวิตรวม 3 ศพ คือ นางประยูร ทองเผือก อายุ 70 ปี แม่ยายของนายมานพ คนขับ นางจำรัส อินเถื่อน อายุ 63 ปี และนางสมจิตร ทับทอง อายุ 63 ปี ญาติ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บคือ นางเพ็ญศรี แก่นกล่ำ ภรรยานายมานพ และนางจำเนียร หงส์เวียงจัน อายุ 44 ปี ส่วนนายสุจิต คงพรปรารถนา คนขับรถกระบะอีซูซุ บาดเจ็บเล็กน้อย สำหรับนายไตรลักษณ์ งามเลิศ คนขับรถเก๋ง บาดเจ็บ ขาหักและมีอาการทางสมอง จึงรีบนำส่ง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายมานพ พร้อมภรรยาและญาติรวม 6 คน ขับรถกระบะโตโยต้าคันเกิดเหตุ มาจากบ้านที่ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี

มุ่งหน้าจะไปร่วมงานแต่งงานลูกชาย ที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ แต่พอ ขับรถพ้นเขต จ.ลพบุรี เข้าเขต อ.ตากฟ้า ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถกระบะอีซูซุ จนรถเสียหลัก พุ่งข้ามเลนมาขวางถนนทางเลนขวา เป็นจังหวะที่นายไตรลักษณ์ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส ป้ายแดง มาจาก อ.ตากฟ้า มุ่งหน้าจะไป จ.ลพบุรี พุ่งเข้าชนกลางคันจนมีคนเจ็บและคนตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ด้านนายอรรถวิโรจน์ ศรีตุลา หมอดูชื่อดังกล่าวว่า ช่วงนี้คนแต่งงานกันมาก เพราะเดือน มี.ค. หรือเดือน 4 เป็นเดือนคู่ อากาศดีสะดวกในการเดินทาง

ทางโหราศาสตร์ถือว่าช่วงนี้มีราชาฤกษ์ และฤกษ์ดีอยู่มาก จึงใช้ ฤกษ์ยามนี้จัดพิธีแต่งงานกันมาก แต่ไม่ใช่มีแต่เรื่องดีเท่านั้น เพราะดาวอุบัติเหตุก็มีอยู่ด้วย ดาวมฤตยูยกจากราศีกุมภ์เข้าสู่ราศีมีนมาตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. ถ้าดาวมฤตยูยกจะแสดงถึงอุบัติเหตุ และราหูก็โยกแรงด้วย จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุมากขึ้น ประกอบกับดาวศุกร์ยังมาเสียอีก ส่งผล ให้เรื่องความรักและครอบครัวเกิดความสูญเสียและส่งผลถึงฤกษ์มงคลหรืองานแต่งงานไม่ดี ส่วนดาวพฤหัสบดีที่ให้คุณ ซึ่งตามปกติจะสามารถคุมราหูได้ แต่ช่วงนี้ดาว พฤหัสบดีเดินเร็วแรงผ่านราศีมังกรไปสู่ราศีมีน เพราะดาวพฤหัสเดินเร็วเลยไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น จึงควรระวัง เรื่องของอุบัติเหตุที่จะเกิดมากขึ้นเรื่อยๆต่อไปจนถึงเดือน เม.ย. โดยเฉพาะในกลุ่มของคนที่มีการรวมตัวกันมากๆ
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์