ทลายผับเรดโซนเหม่งจ๋าย จับตรวจฉี่สีม่วงอื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (7 มี.ค.) ว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ประสานตำรวจ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) และตำรวจกองปราบปรามประมาณ 50 คน

เข้าตรวจค้นผับเรด โซน (RED Zone) ถ.เลียบด่วนรฟม.ตัดใหม่ (ย่านเหม่งจ๋าย) แขวง-เขตห้วยขวาง กทม. พบว่า ผับดังกล่าวปิดเพลง และเปิดไฟสว่าง เพื่อเคลียร์ร้านแล้ว แต่ยังมีนักท่องเที่ยวประมาณ 100 คน นั่งดื่มกินอยู่ จากการตรวจค้นภายในผับพบยาอีเม็ดสีส้ม 5 เม็ด ซ่อนอยู่ในซอกเก้าอี้ ส่วนนักเที่ยวพบมีฉี่สีม่วง 15 ราย ล่อซื้อจับกุม จำหน่ายยาเสพติด 2 ราย จึงควบคุมตัวไปทำประวัติสน.ห้วยขวาง ก่อนจะส่งปัสสาวะให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจหาสารติดเสพติด ซึ่งพบสารเสพติดก็จะแจ้งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
  

ทั้งนี้ พ.ต.ท.คมสัน แตงจุ้ย รองผกก.ป.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า การตรวจครั้งนี้เป็นการวางแผนของ สน.ห้วยขวางซึ่งได้มีการประชุมวางแผนตั้งแต่เย็นวานนี้ (6 มี.ค.)

โดยประสานขอกำลังตำรวจ บช.ปส. และฝ่ายปราบปราม เนื่องจากกำลังตำรวจ สน.ห้วยขวางไม่เพียงพอ ประกอบกับวัสดุอุปกรณ์ตรวจหาสารเสพติดไม่พร้อม โดยมุ่งเน้นปราบรามยาเสพติด เพื่อป้องกันไม่ให้มีการมั่วสุม ขณะเข้าตรวจค้นสถานบริการได้ปิดเอง และเปิดไฟสว่างแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่กลับ นักเที่ยวส่วนใหญ่กลับบ้างแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์