“น้องสอง”ซวยซ้ำสอง ตกรถสะโพกเดี้ยง

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (5 มี.ค.) ว่า “น้องสองบุตรี เผือดผ่อง นักเทควันโด วัย 18 ปี เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกปักกิ่งเกม 2008

ถูกมือดีบุกเข้าบ้านใหม่ ในหมู่บ้าน นนทรีปาร์ค รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นรางวัลที่ทาง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มอบให้ เมื่อกลางดึกวันที่
4 มี.ค. ก่อนจะขโมยมอเตอร์ไซค์ยามาฮา ฟีโน คันโปรด ไป แต่เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้าย และนำรถมอเตอร์ไซค์กลับคืนมาได้อย่างทันท่วงที ในวันเดียวกัน   
 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่
5 มี.ค.ที่ผ่านมา น้องสอง
ยังตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกกีฬาเพื่อการแข่งขัน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)

เตรียมพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่
1 ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 25 เม.ย.- 1 พ.ค.นี้ โดยหลังการฝึกซ้อมช่วงเช้าประมาณ 09.00 น.เสร็จสิ้น ทีมเทควันโดได้รวมตัวเพื่อเดินทางไปรับประทานอาหารร่วมกัน ก่อนจะเดินทางกลับโรงแรม อินเตอร์เพรส ด้านหลังกกท. สถานที่เก็บตัว โดยอาศัยรถกระบะโฟร์วีลล์ของ ชัชวาล ขาวละออ นักเทควันโดทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก เดินทาง โดยน้องสอง เลือกนั่งที่กระบะด้านหลัง แต่ทว่าในช่วงที่ก้าวเท้าเหยียบกันชนด้านท้ายเพื่อก้าวขึ้นรถ น้องสอง เหยียบพลาด จนหงายท้องตัวหล่นกระแทกพื้น สะโพกซ้ายกระแทกฟุตบาทอย่างแรง และข้อศอกขวามีแผลถลอก 
 

จากนั้น เพื่อนนักกีฬาทีมชาติไทยได้ช่วยกันพาจอมเตะสาว ส่งโรงพยาบาลรามคำแหง เพื่อเช็กอาการ ซึ่งแพทย์ทำการเอ็กซเรย์อย่างละเอียดแล้ว แต่ไม่พบอาการที่น่าวิตก


เพียงแต่มีรอยฟกช้ำที่สะโพก จึงฉีดยาแก้ปวดให้ ก่อนอนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัว และแนะนำให้พักการซ้อมอย่างน้อย
1 สัปดาห์ และอีก 2 วันให้เดินทางมาเช็กอาการอีกครั้ง 
น้องสองบุตรี เปิดเผยว่า ตอนแรกรู้สึกเจ็บมาก โดยเฉพาะตรงสะโพก ตอนนี้ถ้านั่งแล้วลุกขึ้นยืนไม่ได้เลย จะปวดมาก ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี จะว่าซวยก็คงได้ รถก็เพิ่งโดนขโมย แต่ดีที่ได้คืน ซ้ำตอนที่หาหมอเสร็จจะไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ รถที่ขับอยู่ข้างหน้าก็เจออุบัติเหตุอีก เกิดเรื่อง 2 วันติดกันแบบนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรกับตัวเองดี คงจะต้องไปทำบุญก่อนเป็นอันดับแรก  

ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีคนทักเลยว่าจะพบกับเรื่องแบบนี้ แต่จะมีก็ก่อนไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ว่าจะเจอเรื่องร้าย ๆ แต่ไม่คิดว่าจะมาพร้อม ๆ กันแบบนี้


ตอนนี้ยังไม่ได้บอกโค้ชเช ยอง ซุก เลย เพราะกลัวโดนดุ เนื่องจากต้องขาดซ้อมเป็นสัปดาห์  
ขณะที่นางสุวรรณา เผือดผ่อง มารดาของจอมเตะสาวไทย กล่าวว่า ช่วงนี้ลูกสาวโชคไม่ดีเลย เมื่อวานก็เพิ่งจะโดนขโมยขึ้นบ้าน รุ่งขึ้นก็ประสบอุบัติเหตุ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ก่อนไปรับรถมอเตอร์ไซค์คืนที่สถานที่ตำรวจ ซึ่งฝากตำรวจไว้ คงจะต้องพาลูกสาวไปทำบุญโลงศพ หรือ ถวายสังฆทาน เพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ดวงดีขึ้นบ้าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์