ยิงดับน.ร.ดับสยองกลางงานกีฬาสี

"ลูกซองสั้น จ่อยิงหน้าอก"


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 ก.ค. พ.ต.ต.สมศักดิ์ โสภาการ สารวัตรเวร สภ.อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันในโรงเรียนนพคุณประชาสรรค์ หมู่ 1 ต.บางนบ อ.หัวไทร รุดไปที่เกิดเหตุที่โรงเรียนดังกล่าวกำลังแข่งขันกีฬาสี โดยมีกลุ่มนักเรียนจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ และพบศพนายต้องตา วัดล่อง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/2 หมู่ 2 ต.เกาะเพชร อ.หัวไทร นักเรียนชั้น ม.5 สภาพศพอยู่ในชุดกีฬา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าอก เสียชีวิตคาที่ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุทราบชื่อ นายอ๊อด (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่ อ.หัวไทร ตำรวจติดตามจับกุมได้พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุ


"เข้ามาก่อกวนในงาน"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่แข่งขันกีฬาสี นายอ๊อดและเพื่อนอีก 2-3 คน ซึ่งไม่ได้เรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนนพคุณประชาสวรรค์ เข้ามาก่อกวนภายในโรงเรียน โดยแซวเด็กนักเรียนหญิงที่เชียร์กีฬา และไปมีเรื่อง โดยเข้าไปรุมทำร้ายเพื่อนของนายต้องตา ก่อนที่นายต้องตาเข้าไปถามว่ามาตบหน้าเพื่อนทำไม แต่พูดไม่ทันขาดคำนายอ๊อดชักอาวุธปืนยิงใส่นายต้องตา 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความตกใจของนักเรียนที่กำลังแข่งขันกีฬาสี


"หาเรื่องชกต่อยไปวันๆ"


สอบสวนนายอ๊อดให้การรับสารภาพว่า นายต้องตากับพวกมาหาเรื่อง จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีแต่ไม่พ้นถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด และจากการตรวจสอบประวัตินายอ๊อดทราบอีกว่า เคยต้องคดีลักทรัพย์ หลังพ้นโทษออกมาอยู่บ้านโดยไม่มีงานทำ และเที่ยวหาเรื่องชกต่อยกับวัยรุ่นในพื้นที่ประจำ กระทั่งมาก่อเหตุยิงนักเรียนเสียชีวิต


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์