จยย.ตัดหน้าเทเล่อร์ ชนดับสยองนครปฐม 2ศพ

วันนี้ (3 มี.ค.) เวลา 18.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเทเล่อร์ 18 ล้อ มิตซูบิชิ รถเปล่าทะเบียน 82-5533 ร.บ. ชนรถจักรยายนต์ยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน กกพ-128 นฐ.

มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ถนนสายเพชรเกษม สายนครปฐม-ราชบุรี ก.ม.ที่ 65 หมู่ 2 ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ถูกทับอยู่ใต้ท้องรถ สภาพพังล้อหลุด ห่างจากท้ายรถ 18 ล้อ 5 เมตร พบศพชายอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อสีน้ำตาลกางเกงยีนส์ นอนตะแคงเสียชีวิต สภาพศพแขนขาหักศรีษะร้าวแตกในตัวไม่พบหลักฐาน ห่างกันอีก 3 เมตรบริเวณกลางถนนพบศพหญิง ไม่ทราบชื่อเช่นกัน อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อสีส้มกางเกงยีนส์เช่นกัน สภาพศพที่ศรีษะถูกล้อรถทับจนแบนสมองไหล ไม่พบหลักฐานในตัวเช่นกัน

ในที่เกิดเหตุยังพบนายแผน นาเครือ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 9 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นโชว์เฟอร์รถเทเล่อร์ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถามนายแผนให้การว่าขณะที่ขับรถเปล่าเพื่อจะกลับราชบุรี รถจักยานยนต์ขี่ซ้อนท้ายกัน วิ่งอยู่เลนซ้ายได้ตัดหน้าเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าช่องยูเทิร์นกลับนครปฐม อย่างกระทันหัน ทำให้ชนเข้าอย่างจังรถมุดเข้าไปใต้ท้องรถลากไปกว่า 30 เมตร ตร.จึงบันทึกปากคำไว้ พร้อมกับตรวจรอยเบรคจากพื้นถนนซึ่งยาวกว่า 30 เมตร เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง ในเบื้องต้นแจ้งข้อหานายแผนขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนผู้ตายอยู่ระหว่างสืบสวนว่าเป็นใคร และให้นำศพฝากที่มูลนิธิก่อนเพื่อรอญาติมารับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์