เมียตัดใจฆ่าผัว ป่วย อัมพฤกษ์

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 มี.ค. พ.ต.ท.สนธิชัย กลีบบัว พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.หนองแขม

รับแจ้งเหตุยิงกันภายในทาวน์เฮาส์เลขที่ 45/119 หมู่บ้านพงศ์ศิริชัย 4 ซอย 9 ถนนเพชรเกษม 81 แขวงและเขตหนองแขม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สักกฉัฐ กิตติขจร ผบก.น.9 พ.ต.อ.วรนิตย์ สวนคร้ามดี ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.อ.สุนทร อัมพรายน์ ผกก. สน.แสมดำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น มีเจ้าของบ้านทราบชื่อต่อมาคือนางปัทมา กาญจนนพวงศ์ อายุ 55 ปี

ถือปืนลูกโม่ .38 ขังตัวเองอยู่ภายในไม่ยอมให้ใครเข้าไปและร้องเสียงดังโวยวายคล้ายคนเสียสติพยายามจะฆ่าตัวตาย ทำให้สถานการณ์เริ่มตึงเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ยอมวางปืนเพื่อพูดจากันด้วยเหตุผล ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง นางปัทมาถึงยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้าน พร้อมส่งปืนของกลางให้ไว้เป็นหลักฐาน


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในตัวทาวน์เฮาส์ถึงพบศพนายวิชัย กาญจนนพวงศ์ อายุ 56 ปี นอนเปลือยจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำชั้นล่าง

สภาพถูกกระสุนปืนเข้าที่ดั้งจมูก 1 นัด ตามลำตัวอีก 3 นัด ทั่วบริเวณบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หลังเก็บพยานหลักฐานรอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งแผนกนิติเวช รพ.ศิริราช รับดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป
สอบสวนนางปัทมาที่ให้การทั้งน้ำตายอมรับเป็นผู้ยิงสามีตัวเองว่า อยู่กินกับผู้ตายกันมานานจนมีลูก 2 คน เติบโตไปมีครอบครัวหมดแล้ว ต่อมาสามีป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ค่อยสะดวก ลูกจึงซื้อทาวน์เฮาส์หลังนี้ให้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ซึ่งตนได้เฝ้าดูแลปรนนิบัติสามีอย่างดี แต่ระยะหลังตนเริ่มปวดหัวเข่าทำอะไรไม่คล่องตัว ทำให้เกิดความเครียดกลัวดูแลสามีต่อไปไม่ไหวแล้วจะกลายเป็นภาระของลูก พยายามจะคิดสั้นหลายรอบ กระทั่งเห็นสามีเข้าห้องน้ำจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ หยิบปืนมาดักรอจนสามีออกมาแล้วแข็งใจกระหน่ำยิงใส่ร่วงคาห้องน้ำก่อนคิดจะยิงตัวตายตาม ระหว่างนั้นชาวบ้านเรียกเจ้าหน้าที่ ตำรวจมาเจรจาเกลี้ยกล่อมพอดีถึงเปลี่ยนใจยอมมอบตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์