ฆ่าเมียอธิบดีอัยการฯ สุดสยอง ทุบหัว-ไฟฟ้าช็อต

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.อ.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก

ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 228/8 ถนนแสนพลพ่าย เขตเทศบาลนครพิษณุโลก จึงเดินทาง ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.ประเสริฐ กาฬรัตน์ รอง ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.หญิงกฤษฎี พงษ์อัมพรขจี สว.งานตรวจสถานที่เกิดเหตุ กก.วท.เขต 3 พิษณุโลก เจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ และแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบ เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ บริเวณหลังบ้านมีการก่อสร้างบ้านปูนชั้นเดียวเพิ่มอีกหลัง อยู่ระหว่างตีฝ้าเพดานและเดินสายไฟ

ตรวจสอบในห้องบ้านหลังใหม่ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางอุนิตา ยิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนตะแคงขวา สวมเสื้อลายดอก นุ่งกางเกงผ้ายืดขายาวสีน้ำเงิน มีแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนกะโหลกน่วมและมีถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวไว้ ส่วนเท้าข้างซ้ายมีเส้นลวดต่อจากปลั๊กสามตารัดระหว่างนิ้วก้อยกับนิ้วนางโดยมีรอยถูกไฟช็อตจนนิ้วก้อยเป็นรอยไหม้นิ้วแทบขาด ตรวจสอบพบว่าเส้นลวดยังมีกระแสไฟฟ้าเดินอยู่ ข้างศพพบกระเป๋าถือสีดำสภาพเปิดอ้าตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนางลัดดา เกิดพันธ์ อายุ 75 ปี มารดานางอุนิตา อยู่บ้านเลขที่ 28/7 ติดกับบ้านผู้ตาย ให้การว่า นางอุนิตาพักอาศัยอยู่กับสามีคือนายจรัญ ยิ้มสินสมบูรณ์ เป็นอธิบดีอัยการฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัว

ส่วนผู้ตายเป็นอดีตอาจารย์สอนอยู่โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม เพิ่งเออร์ลี่ออกมาอยู่บ้านได้ 2 ปี ปกติทุกเย็นตนจะไปกินข้าวกับลูกสาวที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุได้เดินหาผู้ตายเพื่อจะกินข้าวเหมือนทุกวัน แต่ไม่พบลูกสาว เลยเดินไปดูที่บ้านหลังใหม่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง กระทั่งพบศพดังกล่าว


ด้าน พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จ. พิษณุโลก กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์

โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายว่าจ้างช่างเชื่อมและช่างไฟรวม 2 คน มาทำงานสร้างบ้าน และช่วงกลางวันผู้ตายเพิ่งไปเบิกเงินจากธนาคารแล้วใส่ไว้ในกระเป๋าถือสีดำที่ตกอยู่ในบ้าน แต่หลังเกิดเหตุพบว่าเงินทั้งหมดหายไป แต่ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุสันนิษฐานว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน รู้ว่าผู้ตายเบิกเงินมาเก็บไว้เลยร่วมกันชิงทรัพย์ แต่เหยื่อขัดขืนจึงใช้ของแข็งทุบศีรษะแล้วนำถุงพลาสติกคลุมหัวเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ แต่คนร้ายกลัวว่าจะไม่ตาย จึงนำลวดมาเสียบปลั๊กเพื่อใช้ไฟช็อตซ้ำก่อนพากันหลบหนีไปทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวช่างที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยมาสอบสวนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์