นศ.สาวพาณิชย์ ทำแท้งดับ กินยาขับเอง-ช็อก!

สลดน.ศ.สาวพาณิชย์วัย 20 ปี กินยาทำแท้งดับสยองคาหอพักกลางเมืองเชียงใหม่

เผยเป็นลูกสาวเจ้าของไร่ส้มแม่อาย เรียนชั้นปวส.พิเศษ เพื่อนๆ เห็นผิดสังเกตไม่ไปสอบพากันมาดู พบประตูห้องล็อกเรียกไม่มีเสียง ผู้ดูแลหอพักปีนดูทางช่องระบายอากาศ พบนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางห้อง ในชักโครกพบซากรก-ก้อนเลือด เชื่อซื้อยาขับเด็กในท้องมากินเองแต่เกิดตกเลือดจนช็อกเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 มี.ค. พ.ต.ต.พิษณุ นรพงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่

รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในหอพักชื่อ "ดีดีแมนชั่น" เลขที่ 12 ถ.เวียงบัวซอย 6 ต.ช้างเผือก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ปิยบุตร อัจฉริยมงคล ผกก.สภ.ช้างเผือก พ.ต.ท.วิชาญ ชูฤทธิ์ รองผกก.สส สภ.ช้างเผือก แพทย์เวรจากร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเชียงใหม่และหน่วยกู้ภัยรวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่น 5 ชั้น ห้องเกิดเหตุเป็นห้องหมายเลข 212 ชั้นที่ 2 เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางห้อง

สภาพใส่ยกทรง ท่อนล่างเปลือย บริเวณห้องเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วห้องเป็นทางยาวไปในห้องน้ำ และห้องมีร่องรอยของการตะเกียกตะกาย จนข้าวของในห้องล้มระเนระนาด ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอยู่อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เป็นนักศึกษาชั้นปวส.พิเศษ คณะวิชาภาษาต่างประเทศธุรกิจ โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ ตามตัวไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่พบว่ามีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศผู้ตายจำนวนมาก ผู้ตายเสียชีวิตได้ประมาณ 8 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบซากรกและก้อนเลือดอยู่ในชักโครก จึงเก็บมาเพื่อพิสูจน์ และตรวจสอบรอยนิ้วมือรอบๆ ห้องและภายในห้องทั้งหมด จากนั้นนำศพไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่

สอบสวนนายวิมล หล้าแก้ว อายุ 23 ปี ผู้ดูแลหอพัก และเป็นผู้พบศพคนแรกได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีนักศึกษาซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายมาที่ห้องพักและห้องพักถูกปิดล็อกด้านใน

เรียกคนตายก็ไม่มีเสียงตอบ พอดีตนลงมาจึงได้ปีนขึ้นไปดูที่ช่องระบายอากาศ พบน้องนักศึกษาดังกล่าวนอนอยู่กลางห้องมีเลือดเต็มพื้น จึงไขประตูและแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว ทางด้านเพื่อนๆ นักศึกษาของผู้ตายได้ให้การว่า วันนี้เป็นวันสอบ 4 วิชาปรากฏว่าผู้ตายไม่ไปสอบ พวกตนเห็นผิดสังเกตจึงพากันเดินทางมายังห้องพักก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยผู้ตายเป็นคนสวย สูงขาว หน้าตาดี เคยมีแฟนชื่อนายณรงค์ชัย ไม่ทราบนามสกุล แต่เลิกรากันไปแล้ว ต่อมาผู้ตายมีแฟนทอม

ด้านญาติของผู้ตายได้ให้การว่า ผู้ตายป็นลูกสาวเจ้าของไร่ส้มที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ก่อนหน้านี้ยังได้โทรศัพท์คุยกับแม่ บอกว่าไม่ค่อยสบายปวดศีรษะ

กระทั่งวันนี้มีเพื่อนนักศึกษาโทรศัพท์บอกแม่ว่า ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ทางบ้านพากันร้องไห้ พ่อแม่ของผู้ตายรีบเดินทางมายังตัวเมืองเชียงใหม่ ส่วนพฤติกรรมของผู้ตายนั้น จากการสอบถามคนในละแวกทราบว่า เคยเห็นโทรศัพท์และออกมาหน้าหอพักซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับผู้ชายครั้งเดียว สงสัยเป็นแฟน แต่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย และไม่เคยมีผู้ชายมาที่หอพักเลย จากนั้นก็ไม่เคยเห็นผู้ตายไปกับใคร อีกทั้งเคยเห็นผู้ตายเวลาไปเที่ยวดึกๆ ดื่นๆ จะตื่นเช้า 06.00 น.เพื่อไปเรียนประจำ

พ.ต.อ.ปิยบุตร อัจฉริยมงคล ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ พบเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศจำนวนมาก

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะกินยาขับเลือดเพื่อขับลูกต้องการทำแท้ง และปรากฏว่ายาออกฤทธิ์เลือดไหลออกมาทำให้ผู้ตายเกิดอาการตกใจและตะเกียกตะกายเพื่อจะขอความช่วยเหลือ หลังจากดึงเอารกและเลือดออกที่โถส้วมและเลือดไหลไม่หยุด จึงฟุบลงกลางห้องช็อกเสียชีวิตก็อาจเป็นได้ อย่างไรก็ตาม จะรอผลพิสูจน์จากแพทย์ว่าสาเหตุของการเสียชีวิตมาจากอะไร และอะไรที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เลือดออกจากอวัยวะเพศมากขนาดนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์