แก๊งยาบ้าอ่างทองยิงคู่อริ กว่า50นัดกลางตลาดดับ1

เวลา  17.45  น.  วันนี้ (2 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าโมก จ.อ่างทอง

เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายอย่างน้อย 3 คน ใช้อาวุธปืนอาก้า,ปืนลูกซองและปืนขนาด11มม. ระดมยิงใส่รถปิคอัพอีซูซุ  สีบรอนส์ทอง หมายเลขทะเบียน กฉ  1321 พระนครศรีอยุธยากว่า 50 นัด บริเวณริมถนนสายป่าโมก-บางปะหัน ม.7 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมกจ.อ่างทอง ซึ่งเป็นจุดที่เปิดขายสินค้าให้กับชาวบ้านที่รู้จักกันดีคือตลาดนัดไฟแดงป่าโมก โดยขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ประชาชนเดินพลุกพล่านกำลังจับจ่ายซื้อของ ซึ่งเมื่อได้ยินเสียงดังกล่าวทุกคนต่างวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด


จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบว่ามีรอยถูกยิงเข้าที่ประตูด้านข้างคนขับทะลุประตูด้านซ้ายกว่า 50 นัด ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 16 ปี 
ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ขมับขวาและชายโครงรวม 2 นัด  ส่วนคนขับทราบชื่อคือนายธเนศ  ชาญวุฒิธรรม อายุประมาณ 25 ปี  ถูกยิงเข้าที่ขาขวาและชายโครงรวม 2 นัด อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ซึ่งพบว่าที่ริมฝีปากของนายธเนศมีคราบสีส้มติดอยู่  แพทย์จึงเก็บคราบที่ติดที่ปากไปตรวจสอบ ขณะในตัวรถยังพบยาย้าสีส้มตกกระจายอยู่หลายเม็ดใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองกระสุนปืนขนาด11  มม.  ตกอยู่จำนวนมาก


จากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เหตุการณ์   ระบุว่ามีรถยนต์ปิคอัพมิตซูบิชิ สีดำป้ายแดงขับจากแยกไฟแดง  มุ่งหน้า อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

ขณะที่นายธเนศกำลังจะลงจากรถกลุ่มคนร้ายที่นั่งมาด้านหลังรถปิคอัพคันดังกล่าวใช้อาวุธปืน ระดมยิงใส่นายเธนศอย่างไม่ยั้งมือ   ส่วนนายธเนศใช้ปืนของตัวเองยิงสวนไป พล.ต.ต.วิสุทธิ์  วานิชบุตร  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.อ่างทอง กล่าวว่า เบื้องต้นจัดทีมไล่ล่าคนร้ายทั้งในส่วนของตำรวจท้องที่และตำรวจภูธรจ.อ่างทอง ซึ่งจากข้อมูลเชิงลึกทราบว่าก่อนหน้าที่นายธเนศจะถูกยิงเมื่อช่วงเย็นในวันเดียวกันนี้นายธเนศได้ถูกกลุ่มพ่อค้ายาบ้าที่มีอิทธิพลในจ.อ่างทอง ดักยิงในพื้นที่ อ.ไชยโย แต่ก็หนีรอดมาได้


โดยขณะนี้ตำรวจได้อายัดตัวนายธนศ  ไว้สอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากเชื่อได้ว่า สีที่ติดอยู่ที่ริมฝีปากนั้นเป็นคราบของยาเสพติดที่นายเธนศกลืนลงท้อง

สำหรับประวัติของนายธเนศ พบว่าเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ในพื้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ ทุกครั้งที่มีการล่อซื้อยาบ้า  ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายธเนศจะให้ผู้หญิงนั่งรถมาด้วย แต่หากจวนตัวหรือจะถูกจับกุม นายธเนศก็จะทำลายหลักฐานและบางครั้งจะกลืนยาบ้าและเงินที่ถูกล่อซื้อลงท้อง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์