จับสึกพระมหา-ลูบขานร.สาวในห้องสมุด

จับสึกพระมหาหื่นอนาจารน.ร.สาวในห้องสมุดเทศบาลพิษณุโลก ให้การอ้างนัดน.ร.สาวมาในห้องสมุด

แต่เหยื่อให้การว่า มาอ่านหนังสือกับเพื่อน เจอพระชวนคุยก็เลยคุยด้วย แต่พระกลับขยับมานั่งใกล้แล้วใช้มือลูบขา ตกใจมากขยับตัวหนีพระก็ยังตามมาอีก เลยให้เพื่อนแจ้งรปภ.จับ ขณะจะนำตัวไปสึกกลับพูดจาถ่วงเวลาและไม่ยอม จนต้องนำตัวไปควบคุมที่โรงพัก และให้เจ้าอาวาสวัดที่สังกัดอยู่มาสึกให้ ก่อนถูกดำเนินคดี เผยบวชมานาน 20 ปี แต่เพิ่งมาอยู่ที่พิษณุโลก จนเรียนจบปริญญาโทที่ม.นเรศวร

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ร.ต.ต.นพดล ไม้งาม รองสวป.สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุพระภิกษุทำอนาจารเด็กนักเรียน

ถูกควบคุมตัวไว้ที่ห้องสมุดเทศบาลนครพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบ พบพระมหาวิชัย ปุญญพโล อายุ 42 ปี พระลูกวัดคุ้งวารี ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยห้องสมุดดังกล่าวควบคุมตัว และน.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.พิษณุโลก กำลังร้องไห้ด้วยความตกใจ ทราบว่าผอ.ห้องสมุดสอบสวนแล้ว พระมหาวิชัยยอมรับว่าลวนลามเด็กจริง ต่อมาผู้ปกครองน.ส.ไก่มายังห้องสมุดที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งให้ดำเนินคดีพระมหาวิชัยตามกฎหมาย จึงควบคุมตัวส่งร.ต.อ.ธนาพล เมฆบุตร ร้อยเวร เพื่อสอบสวนดำเนินคดี

พระมหาวิชัยให้การว่า บ้านเดิมอยู่เลขที่ 84 หมู่ 3 ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง บวชมานาน 20 พรรษา จำพรรษาอยู่ที่วัดคุ้งวารี นานประมาณ 4-5 ปี

เรียนจบปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยนเรศวร ยอมสารภาพว่าลวนลาม น.ส.ไก่จริง ซึ่งรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ และนัดมาพบกันที่ห้องสมุดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนน.ส.ไก่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนจำนวนหนึ่ง เข้าไปหาข้อมูลที่ห้องสมุดดังกล่าว โดยนั่งอยู่ที่โต๊ะกลางห้อง บริเวณชั้นล่างของห้องสมุด มีพระมหาวิชัยนั่งอยู่ด้วย ระหว่างนั้นพระมหาวิชัยชักชวนพูดคุย เห็นว่าเป็นพระภิกษุจึงยอมพูดคุยด้วย ต่อมาพระมหาวิชัยขยับเข้ามานั่งจนใกล้ชิด พร้อมใช้มือลูบคลำที่ต้นขาจนตกใจขยับตัวหลบหนี แต่พระมหาวิชัยไม่ยอมหยุดขยับตัวเข้ามาใกล้อีก พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์และพยายามลวนลามอีก จึงบอกเพื่อนให้แจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัยมาควบคุมตัวไว้ดังกล่าว

หลังจากสอบปากคำพนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวพระมหาวิชัยไปสึกที่วัดใหม่อภัยราม ต.ในเมือง อ.เมือง

แต่ปรากฏว่าพระมหาวิชัยไม่ยอมสึก พูดถ่วงเวลา อ้างสารพัด จึงต้องนำตัวไปควบคุมที่สถานีตำรวจอีกครั้ง จนเวลาผ่านไปร่วม 3 ชั่วโมง กระทั่งติดต่อเจ้าอาวาสวัดคุ้งวารี ให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน จึงยอมให้พาไปสึกที่วัดใหม่อภัยรามอีกครั้ง โดยมีเจ้าอาวาสวัดใหม่อภัยราม และเจ้าอาวาสวัดคุ้งวารี พร้อมคณะสงฆ์ 4 รูป ทำพิธีสึกพระมหาวิชัย เป็นนายวิชัย ยมมา ตามบัตรประชาชน จากนั้นให้พนักงานสอบสวนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์