ผงะศพในกล่องโฟม เด็กทารก สาวรีดส่งให้แฟน

ตะลึงศพเด็กทารกในครรภ์อายุ 3 เดือน ใส่กล่องโฟมส่งมาให้หนุ่มวัยรุ่นอายุ 16 ปีถึงหอพัก ย่านปทุมธานี

สงสัยเป็นแฟนสาวที่มีสัมพันธ์กันจนตั้งท้อง แล้วครอบครัวฝ่ายชายไม่พอใจและพยายามกีดกัน ด้วยความน้อยใจเลยตัดสินใจรีดเอาเด็กออก ใส่ถุงพลาสติกบรรจุกล่องโฟม แล้ววานให้คนมาส่งให้ถึงหอพัก ตอนแรกนึกว่าเป็นระเบิดไม่กล้าเปิดออกดู เรียกตำรวจมาช่วยตรวจสอบพบเป็นศพเด็กทารก เตรียมเรียกตัวแฟนสาวมาสอบปากคำแล้ว

สาววัยรุ่นรีดลูกใส่กล่องโฟมส่งมาให้แฟนหนุ่มถึงหอพักครั้งนี้ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 มี.ค.

ร.ต.ท.สันเพชร หนูทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลอง หลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีคนส่งกล่องโฟมต้องสงสัยว่าภายในจะเป็นศพเด็กทารก มาให้ผู้ที่อยู่หอพักไม่มีชื่อ ในซอยรัตนะ ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในซอยหน้าหอพัก พบประชาชนต่างพากันมุงดู เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกล่องโฟมออกพบศพทารกซึ่งถูกรีดออกจากครรภ์ อายุประมาณ 3-4 เดือน ยังระบุเพศไม่ได้ อยู่ภายในห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกอีกชั้นหนึ่ง

สอบสวนนายบอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อาศัยอยู่ที่หอพักดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.น้อย (นามสมมติ) ได้โทรศัพท์มาหาที่หอพัก

บอกว่าให้คนเอาของมาฝากไว้ให้และให้ลงมารับด้วย จากนั้นตนเองลงมาก็พบกล่องโฟมภายในมีถุงพลาสติกห่อบางอย่างอยู่ ตนเองไม่กล้าเปิดออกดู จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจได้มาตรวจสอบและเปิดดูพบว่าเป็นศพเด็กทารกในครรภ์อายุประมาณ 3-4 เดือน ลักษณะเหมือนหญิงสาวทำแท้งรีดลูกออกมา

จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า นายบอย มีแฟนสาวคือน.ส.น้อย ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันจนกระทั่งน.ส.น้อยตั้งครรภ์

สร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัวของนายบอยอย่างมาก และได้พยายามกีดกัน ในวันเกิดเหตุน.ส.น้อยโทรศัพท์มาหาแฟนหนุ่ม บอกให้ลงมารับของ นายบอยจึงลงมากับพ่อ พบชายวัยรุ่นไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนยื่นกล่องโฟมให้ ตอนนั้นไม่กล้าเปิดกลัวเป็นระเบิด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ศพเด็กทารกที่พบไม่ทราบเพศชายหรือหญิง เพราะเพิ่งจะมีอายุอยู่ในครรภ์ได้ประมาณ 3-4 เดือนเท่านั้น จากการตรวจของแพทย์เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-8 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า แม่เด็กคงตั้งท้องแล้วไม่มีคนรับจึงทำแท้งแล้วนำมาทิ้ง อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณนี้ไม่พบเห็นหญิงสาวที่ตั้งครรภ์แต่อย่างใด แม่เด็กคงทำแท้งจากที่อื่นหรืออาจจะน้อยใจพ่อเด็กที่อยู่ใกล้ๆ หอพักแล้วนำมาทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าก็ได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพเด็กทารกนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระ เกียรติ (ศูนย์รังสิต) อีกครั้ง และจะตามตัวน.ส.น้อยแฟนของนายบอย มาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์