ปิคอัพเมาขับซิ่งชนตำรวจจราจรตรังสาหัสแฟนสาวดับ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ท.สุนันท์ สังข์สวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง

รับแจ้งมีเหตุรถชนที่ถนนตรัง-สิเกา บริเวณหน้าปั้มน้ำมันเอสโซ่ เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง
โดยจุดเกิดเหตุเป็นกลางถนนพบกองเลือดกองใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ ด.ต.ประทีป ผังจิโน ผบ.หมู่งานปราบปราม ช่วยราชการงานจราจร สภ.เมืองตรัง บาดเจ็บสาหัส และ น.ส.วศินา เอ่งฉ้วน 25 ปี แฟนสาวของ ด.ต.ประทีป อยู่บ้านเลขที่ 35/9 ม.1 ต.สุโส๊ะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งได้เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยสภาพศพศรีษะถูกกระแทกอย่างแรง


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์แตกกระจัดกระจายเต็มถนน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีเทาดำทะเบียน ขขย 398 ตรัง ล้มตะแคงอยู่ข้างฟุตบาท

และที่ฟุตบาทฝั่งตรงข้ามพบรถปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่งสีบรอนด์เทา ทะเบียน บต 9967 ตรัง จอดอยู่ในสภาพตอนหน้ารถพังยับเยิน ส่วนคนขับรถปิคอัพได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าวิ่งหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับได้ที่หน้าโรงฆ่าสัตว์ เทศบาลนครตรัง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร สอบสวนทราบชื่อคือนายนเรศ คงรักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 ม.4 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง


โดยนายนเรศ  กล่าวว่า ขับรถออกมาจากในตัวเมือง กำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้าน กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ

เห็นรถของ ด.ต.ประทีป ซึ่งมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ออกมาจากซอยใกล้กันกำลังขับจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง จึงหักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายนเรศ ซึ่งมีกลิ่นเหล้าหึ่งไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ปรากฏว่าเกินระดับมาตรฐานจึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์