เร่งล่าโจรแทงดญ. สลดหนูน้อยยังช็อก

เร่งล่าโจรแทงเด็ก สายสืบสน.ภาษีเจริญระดมกระจายกำลังหาเบาะแส รัศมี 3-5 ก.ม. คาดเป็นคนในพื้นที่เพราะสวมทั้งหมวกกันน็อก แถมยังปิดหน้าอีกเพราะกลัวคนจำได้

ผกก.เผยปกติไม่เปลี่ยวเพราะมีตลาดนัด แต่วันนี้ตลาดหยุดเลยไม่มีตำรวจมาประจำ ขณะที่หนูน้อยยังมีอาการผวา บอกแม่ไม่กล้าออกจากร.พ. กลัวคนร้ายกลับมาอีกแพทย์รอดูอาการอีก เพราะไม่รู้ว่าแผลมีผลกระทบกับการใช้มือในอนาคตหรือไม่ จากกรณีคนร้ายกระชากสร้อยคอนางน้อง ภลารัตนวัฒน์ อายุ 28 ปี ที่บริเวณกลางซอยเพชรเกษม 54 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม. เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่สร้อยกลับหลุดลงไปในเสื้อ คนร้ายจึงใช้มีดฟันนางน้อง แต่พลาดไปถูกด.ญ.พัชรี หรือน้องฟ้าใส ภลารัตนวัฒน์ อายุ 2 ขวบ 8 เดือน ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เอ็นและเส้นเลือดข้อมือซ้ายขาด พลเมืองดีช่วยกันนำส่งร.พ.บางไผ่ ล่าสุด อาการปลอดภัย ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.ภาษีเจริญ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สืบสวนพยานเพิ่มเติมเชิงลึก เพื่อหาเบาะแสคนร้ายซึ่งมาคนเดียวอำพรางใบหน้า

สวมหมวกกันน็อกลักษณะเต็มใบ และใช้ผ้าปิดคาดปากไว้ คนร้ายอาจเป็นคนใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จึงให้กระจายกำลังพื้นที่ออกไป 3-5 กิโลเมตร เพื่อหาเบาะแสและรูปพรรณของคนร้าย สำหรับในท้องที่สน.ภาษีเจริญ คดีชิงทรัพย์ในลักษณะดังกล่าว มีไม่บ่อยนัก หลังจากนี้คงต้องเพิ่มมาตรการป้องกันเหตุ โดยตั้งจุดตรวจค้นเพิ่ม ซึ่งตามปกติแล้วภายในซอยดังกล่าว จะมีตลาดนัด และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรยืนอำนวยการจราจรประจำอยู่ แต่ในวันเกิดเหตุตลาดนัดหยุด ผู้เสียหายบ้านอยู่ในซอย ขี่รถจักรยานออกมาเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ตู้ ขณะยืนเติมเงินโทรศัพท์อยู่ คนร้ายเดินเข้ามาขอแลกเงิน

ซึ่งผู้เสียหายก็เห็นว่าผิดปกติ ที่มาขอแลกเงิน จึงเดินหนีเข้าไปที่บ้านตรงกันข้ามกับตู้โทรศัพท์ที่เติมเงิน เป็นบ้านของพยานซึ่งรับเย็บผ้า หน้าบ้านมีกองผ้าอยู่ ผู้

เสียหายเดินเข้ามาไปบอกขอหลบ คนร้ายยังเดินตามเข้ามาอีก และกระชากสร้อยทองคำจากด้านหลัง จนผู้เสียหายซึ่งอุ้มลูกอยู่ล้มลงบนกองผ้า ผู้เสียหายบอกว่าไม่แน่ใจว่า คนร้ายใช้อาวุธอะไร พยานเป็นเจ้าของบ้านบอกว่าคนร้ายสวมถุงมือดำไม่ทันสังเกตเช่นกัน ก่อนที่จะวิ่งมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนนำแฟ้มประวัติคนร้ายให้ผู้เสียหายและพยานดูหน้าคนร้ายแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ด.ญ.พัชรี หรือน้องฟ้าใส ภลารัตนวัฒน์ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.บางไผ่ ซึ่งแพทย์จะต้องรอดูบาดแผล ซึ่งทำให้เอ็นและเส้นเลือดขาด เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อการใช้มือในอนาคตด้วย นอกจากนี้น้องฟ้าใสยังอยู่ในอาการเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกกับนางน้อง ซึ่งเป็นมารดาว่าไม่อยากกลับบ้าน เพราะกลัวโจรจะกลับมาทำร้ายอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์