วิศวะจุฬาป.โท ระเบิดหัวดับ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ต.พศวัต ศิริพรนพคุณ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตายในห้องนอนชั้นล่างตึก
2 ชั้น เลขที่ 190 หมู่ 1 ต.หนองอิรุณ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.สินชัย มั่นประสิทธิ์ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.สิทธิโชค ลือโลก สว.สส.ชุดสืบสวนและแพทย์ รพ.บ้านบึง


บนเตียงนอนพบร่างเหยื่อกระสุนปืนเป็นชาย นอนตายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งแต่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน


บนที่นอนเปรอะไปด้วยคราบโลหิตสีแดงฉาน ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .
357 เจาะเข้ากลางหน้าผากไปตุงท้ายทอย 1 นัด โดยมีปืนทูตสังหารวางอยู่ข้างศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ตายว่านายสฐิศ ปฐมวรุตมาพงษ์ อายุ 30 ปี นิสิตปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอุตสาหการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนข้าวของและทรัพย์สินในห้องยังอยู่ในสภาพเรียบร้อย


สอบปากคำ นายประภาส ปฐมวรุตมาพงษ์ อายุ
68
ปี พ่อผู้ตาย

และเจ้าของโรงแป้งมันสำปะหลังรายใหญ่ใน อ.บ้านบึง ให้การว่า มีลูกทั้งหมด
6 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 4 คน ส่วนนายสฐิศ ผู้ตายเป็นลูกคนโต เรียนเก่งและขยันเรียน จบปริญญาตรีคณะวิศวะจุฬาฯ สาขาอุตสาหการ กำลังทำปริญญาโทที่จุฬาฯสาขาเดียวกัน ที่ผ่านมาผู้ตายบ่นเครียดเรื่องที่อาจารย์ไม่ยอมให้ผ่านวิชาวิทยานิพนธ์ตัวเดียวเท่านั้น

นายประภาสกล่าวอีกว่า นอกจากนี้ผู้ตายตั้งใจจะไปเรียนต่อที่สหรัฐฯในเร็วๆนี้ แต่พอมาติดวิทยานิพนธ์ เพียงตัวเดียวทำให้ความหวังและตั้งใจพังทลาย

คาดว่าสาเหตุที่ลูกชายตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง เพราะเครียดเรื่องที่อาจารย์ไม่ให้ผ่านวิชาวิทยานิพนธ์ ขณะที่นางหมวย ปฐมวรุตมาพงษ์ อายุ
64 ปี แม่ให้การทั้งน้ำตาว่า ลูกชายตั้งใจเรียนและชอบเล่นคอมพิวเตอร์มาก บางคืนเล่นคอมฯ จนถึงเช้าต้องคอยเตือนให้พักผ่อนบ้าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์