ผัวยัวะเมียหนี เตะลูก5ขวบ ม้ามแตกตาย

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.ท.วรกิจ ภาคกลาง พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์เนชั่นแนล อ.ศรีราชา ว่า มีเด็กหญิงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เจษฎา สวยสม สวญ.สภ.หนองขาม  
ทราบชื่อเด็กหญิงเคราะห์ร้ายคือ ด.ญ.เพ็ญพิสุทธิ์ คงคาศรี อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 98/84 หมู่ 9 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบึง อ.ศรีราชา สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ ตรวจสอบตามลำตัวมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ปากแตกเลือดกบปาก ขอบตาเขียวช้ำ แพทย์ระบุเด็กเสียชีวิต เนื่องจากถูกทำร้ายจนอวัยวะภายในได้รับการกระทบ กระเทือนอย่างรุนแรงจนตับแตก ม้ามแตก 


สอบสวนญาติที่เป็นคนพา ด.ญ.เพ็ญพิสุทธิ์ ส่งโรงพยาบาล ได้ความว่า

คนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพ่อของผู้ตายเองชื่อนายเพิ่มพร คงคาศรี อายุ 31 ปี ทำงานอยู่ฝ่ายผลิตบริษัทวาริโอ คอมเพรสเซอร์คลัท จำกัด เป็นโรงงานผลิตแอร์ ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จ.ระยอง หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เก็บตัวอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางจับกุม กระทั่งพบนายเพิ่มพรนั่งเครียดอยู่ในบ้าน คุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก  


ด้าน พ.ต.ท.เจษฎา สวยสม สวญ.สภ.หนองขาม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเพิ่มพรให้การรับสารภาพเป็นคนทำร้ายลูกสาวจริง

โดยอ้างว่าโมโหที่ผู้ตายกินไอศกรีมเลอะเทอะ แต่พนักงานสอบสวนไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากได้สอบปากคำพยานแวดล้อมต่างๆ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันนายเพิ่มพรมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด กระทั่งเมียทนไม่ไหวหนีออกจากบ้านและทราบว่าเดินทางไป กทม. คาดว่าสาเหตุดังกล่าวอาจทำให้ผู้ต้องหา เกิดความเครียด เลยมาระบายกับลูกสาว เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์