ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนด.ญ.11ขวบคาบ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 ก.พ. ร.ต.ท.ศิริพงษ์   สิทธิเลิศ พงส.สบ.1 สภ.เมืองอุตรดิตถ์

รับแจ้งเหตุฆ่าข่มขืนด.ญ.ที่บ้านเลขที่ 259/6 ซอย 9 ถนนสำราญรื่น ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝดชั้นเดียว มี 3 ห้องนอน ห้องกลางพบศพด.ญ.แป้ง (นามสมมุติ)  อายุ 11 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพเปลือยกาย มีร่องรอยถูกข่มขืนและคราบอสุจิบริเวณอวัยวะเพศ  ตรวจที่เกิดเหตุพบรอยเท้าแฝงบนพื้นภายในห้องพัก และพบคราบไขมันจากหน้าผากมนุษย์ที่บริเวณหน้าต่างด้านนอกห้องนอนของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นแพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจ 
    
สอบสวนย่าของผู้ตาย ทราบว่า บ้านพักหลังนี้อาศัยรวมกัน เกือบ 10 คน คืนวันเกิดเหตุตนซึ่งนอนกับด.ญ.แป้งไม่อยู่

เนื่องจากต้องไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ร้านอาหารหลังเลิกงานได้ไปช่วยงานบวชพระ ที่บริเวณภายในหมู่บ้านเดียวกัน จึงไม่ได้กลับบ้านปล่อยให้หลานนอนอยู่คนเดียว ช่วงเช้าญาติซึ่งอยู่บ้านติดกันได้มาเก็บเสื้อผ้าของหลานไปซัก พบห้องนอนผู้ตายไม่ได้ล็อคกุญแจ จึงเปิดเข้าไปดูพบศพหลานนอนตายดังกล่าว สำหรับผู้ตายเป็นเด็กขยันเรียนชอบร่วมกิจกรรมกับทางโรงเรียนเป็นประจำอีกทั้งมีหน้าตาสวยจนเด็กในหมู่บ้านและชุมชนแอบชอบหลายคน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่เพื่อหาทางคลี่คลายคดีและจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้

ทั้งนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำบุคคลภายในบ้านและใกล้เคียงรวมทั้งสิ้นแล้วเกือบ 5 ปาก พร้อมนำบุคคลภายในบ้านที่ต้องสงสัยไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เพื่อทำการเปรียบเทียบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ ขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจได้ทำงานระยะหนึ่งก่อนเพื่อหาหลักฐานเอาผิดกับคนร้ายที่ก่อเหตุ เชื่อว่าคนร้ายยังไม่หนีไปไหน คงอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุและคงได้ตัวในเร็ววันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์