คนงานตก ถังสารเคมี ฟอกหนัง สยอง2ศพ

สลดคนงานโรงงานฟอกหนังปากน้ำจมถังผสมสารเค มีเสียชีวิตอนาถ 2 ศพ ขณะเทสารเคมีผสมลงไปในถัง ถุงหล่น จึงลงไปเก็บ ก่อนจะหายไป เพื่อนอีกคนพยายามช่วยเหลือ ก่อนจะหายไปทั้งสองคน คาดสูดพิษจนขาดอากาศหายใจ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 ก.พ. ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ


รับแจ้งพบศพคนงานในถังปั่นหนัง ภายในโรงงาน บริษัท ทวีชัยแทนเนอรี่ จำกัด เลขที่ 182 ม.1 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการรุดไปยังที่เกิดเหตุ ภายในโรงงาน ที่บริเวณถังปั่นหนังแบบกลมที่มีอยู่ด้วยกันจำนวน 7 ถัง ที่ทำด้วยไม้เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 5 เมตร ถังที่ 3 เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อนายทวีป ศิริอ่อน อายุ 36 ปี บ้านเดิมเลขที่ 48 ม.2 ต.หนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท สภาพศพนุ่งกางเกงในตัวเดียว และนายสิทธิโชติ ฝอดสูงเนิน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 842 ม.3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียวเช่นกัน

เจ้าหน้าที่จึงนำศพทั้ง 2 ออกมาจากถัง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลทั้ง 2 คน

จากการสอบสวนนายอารี คนทองเมือง อายุ 44 ปี หัวหน้าคนงานซึ่งพบศพคนแรกให้การว่า ถังดังกล่าวเป็นถังที่ใช้ผสมสารเคมีเพื่อทำการฟอกหนัง เมื่อตอนเช้าวันนี้ ตนมาตรวจตามถังจนมาถึงถังดังกล่าว พบศพคนงานทั้ง 2 คนที่ตกไปในถังดังกล่าว จึงรีบแจ้งโรงงาน พบว่าในโรงงานมีกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา นายทวีป ผู้เสียชีวิตคนแรก นำสารเคมีมาเทใส่ในถัง ขณะกำลังใส่สารเคมีอยู่นั้น ถุงสารเคมีหล่นลงไปในถัง นายทวีปจึงลงไปเก็บถุงสารเคมี ทำให้หล่นลงไปในถัง ขณะเดียวกัน นายสิทธิโชติเดินมาพบจึงลงไปช่วยนายทวีป แต่ภายในถังไม่มีอากาศหายใจ ทำให้นายสิทธิโชติหล่นลงไปเสียชีวิตด้วยกัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าศพตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์