ฆ่าตีนแมว ทุบหัวโยนศพทิ้งประจานริมถนน

"แฉประวัติไม่เบา"


ฆ่าโหดตีนแมวทุบกบาลแยกนำศพทิ้งริมถนนประจานความชั่วที่เคยก่อไว้ แฉมีประวัติไม่เบา ทั้งลักเล็กขโมยน้อย และเสพยาเสพติด เคยถูกตำรวจจับจนมีชื่อเสียงกระฉ่อน เป็นที่รู้จักกันดีของชาวบ้านใกล้เคียง คาดฆาตกรไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมาฆ่าโหด หรือไม่ก็สังหารจากที่อื่น โดยใช้ของแข็งตีศีรษะ และทุบตามลำตัวหลายแห่งจนเขียวช้ำ เพื่อระบายแค้น

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ท. สหชัย พูนขวัญ สวส.สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ที่ริมถนนสายบ้านเขาตก-บ้านเขาขวาง หลังกองการสัตว์และเกษตร กรรมที่ 1 กรมการสัตว์ทหารบก ต.เกาะสำโรง ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พีรพัฒน์ วิเศษสิงห์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จว. กาญจนบุรี แพทย์เวรจาก รพ.พหลพลพยุหเสนา และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยาง ข้างถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่เสื้อยืดคอกลม ลายขวาง สีน้ำเงินคาดดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินเข้ม ค้นตัวเจอเงินสด 100 บาท กับห่อกระดาษเล็กสีน้ำตาล


"มันสมองทะลัก"


ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นายจักรพล หรือน้อง มั่นคง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 2 ต.ดอนแสลบ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี สภาพศพหน้าผากถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลก เปิด มันสมองทะลักออกมาข้างนอก ด้านหลังศีรษะมีรอยถลอก คาดน่ามาจากการลากไถกับพื้น ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง คล้ายโดนตี โดยแพทย์จาก รพ.พหลพลพยุหเสนา ลงความเห็นว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการถูกของแข็ง ตีเข้าจุดที่สำคัญ เลยเป็นเหตุให้เสียชีวิต คาดตายมา แล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง

พ.ต.ท.พีรพัฒน์ รอง ผกก.สส.กล่าวว่า นายจักรพลมีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อย จนเป็นที่รู้จักของชาวบ้านใกล้เคียง ทั้งในตำบลเกาะสำโรง โดยมีประวัติเคยถูกตำรวจจับคดีลักทรัพย์และเสพยาเสพติด ในท้องที่ สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี ล่าสุดทราบว่าพักอยู่กับญาติที่บ้านท่าอ้อ ต.เกาะสำโรง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงนายจักรพลมาฆ่า หรือไม่ก็ฆ่ามาจากที่อื่น ด้วยการใช้ของแข็งทุบจากนั้นนำศพมาทิ้งริมถนน เพื่อประจานให้ชาวบ้านทุกคนทราบ และเพื่อ เป็นการระบายแค้น อย่างไรก็ตามตำรวจจะติดตามจับกุมฆาตกรรายนี้ต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์