จับแล้วหัวหน้าแก๊งถีบจยย.ไฟฟ้าช็อต ฉุดหญิงข่มขืน

จับแล้วหัวหน้าแก๊งตระเวนถีบรถ จยย.เหยื่อจนล้ม และใช้ไฟฟ้าช็อต พร้อมกับฉุดสาวข่มขืนข้างทาง ต่อสู้ตร.ถูกยิงสวนเจ็บ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 20 ก.พ.52 พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก.ปป.สภ.ลาดหลุมแก้ว

พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสสอาด สว.สส และ พ.ต.ท.เกรียงไกร พุทไธสง สว.สป. และกำลังเจ้าหน้าที่ ได้ไปจับกุมนายเฉลิม บัวอ่อน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.2 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลปทุมธานี ในข้อหาข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน


โดยเหตุเกิดหลายท้องที่โดยเฉพาะเขต อ.ลาดหลุมแก้ว กว่า 4 คดี ซึ่งผู้ต้องหาเป็นหัวหน้าทีมออกตระเวนถีบรถ จยย.เหยื่อจนล้ม และใช้ไฟฟ้าช็อต พร้อมกับฉุดสาวข่มขืนข้างทาง โดยก่อนหน้านี้ได้จับผู้ต้องหาได้ 2 คน พร้อมทั้งให้การรับสารภาพว่า มีหัวหน้าและเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ได้ร่วมกันกระทำความผิดในครั้งนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ลาดหลุมแก้ว จึงได้ไปวางกำลังดักจับกุมผู้ต้องหาที่ซอยวัดกู้ เขต อ.ปากเกร็ด ซึ่งผู้ต้องหาได้มากับเพื่อนทราบชื่อคือ นายวัชระ วิบุลยารุณ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 543/34 ถ.จรัญสนิทวงศ์ เขตบางขุนเทียน แขวงบางกอกน้อย กทม. เข้ามาในซอยวัดกู้ แล้วเข้าหมู่บ้านเปี่ยมสุข

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสสอาด สว.สส และ พ.ต.ท.เกรียงไกร พุทไธสง สว.สป.พร้อมกำลังได้แสดงตัวจับกุมผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้วิ่งหลบหนี เข้าไปในหมู่บ้าน พ.ต.ท.เกรียงไกร พุทไธสง จึงได้วิ่งไล่ตามไป และเมื่อนายเฉลิม บัวอ่อน เห็นจวนตัวจึงได้คว้ามีดอีโต้ของชาวบ้านไล่ฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ พ.ต.ท.เกรียงไกร พุทไธสง ใช้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ขาข้างซ้าย เพื่อหยุดการกระทำของคนร้าย กระสุนเข้าที่น่องทะลุ ทำให้จับกุมตัวนายเฉลิม บัวอ่อนได้

จากนั้น พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา ได้ตามจับนายวัชระ วิบุลยารุณ ที่วิ่งหลบหนีไปอีกซอยหนึ่ง จึงนำตัวมาดำเนินคดี ที่สภ.ลาดหลุมแก้ว
 
ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองคนรับว่า ได้กระทำการถีบรถ จยย.ที่มีหนุ่มสาวนั่งซ้อนท้ายกันมา แล้วเอาไฟช็อตฝ่ายชายให้ขับรถหลบหนีไป แล้วฉุดแฟนสาวมาข่มขืน ซึ่งเหตุเกิดที่ สภ.ลาดหลุมก้ว สภ.คูบางหลวง และเขต สภ.ปากเกร็ด ซึ่งถูก สภ.ปากเกร็ด อายัดตัวดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์