ดักชิงทองเมียตร. โดนจ่ายิงดับคาที่

โจรดวงซวยดักกระชากสร้อยเมียตร. ขณะนั่งซ้อนท้ายผัวมาซื้อกับข้าว ใช้ปืนดักจี้หน้านิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จ.ส.ต.สบจังหวะจึงชักปืนยิงใส่ โดนโจรที่ซ้อนท้ายดับสยอง ส่วนคนขี่เพื่อนร่วมแก๊งหลบหนีไปได้ แฉคนตายมีประวัติติดยาเสพติด อยู่ระหว่างคุมประพฤติ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 ก.พ. พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ แสงครุฑ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระ นครศรีอยุธยา รับแจ้งจากจ.ส.ต.ศักดิ์สิริ ศรีแสง อายุ 37 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.บางปะอิน ว่า

มีคนร้ายได้กระชากสร้อยนางเครือฟ้า ศรีแสง อายุ 36 ปี ภรรยา และได้ใช้อาวุธปืนยิงคนร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนสายอุดมสรยุทธ์ ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ม.2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก. พ.ต.ท.ธนพณ โพธิสุข รองผกก.สส. พ.ต.ท.นฤนาท พุทไธสง รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบศพนายกำพล โซ๊ะมีเลาะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.9 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน
 
สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ สวมหมวกกันน็อก แบบปิดหน้าสีดำ สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวาด้านหลังจำนวน 1 นัด กระสุนทะลุหน้าอก ห่างจากศพประมาณ 30 เมตร พบสร้อยคอทองคำขาดพร้อมพระหลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี เลี่ยมทองหนัก 1 บาท ตกอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด สีดำหมายเลขทะเบียน ชกพ-197 พระนครศรีอยุธยา เป็นรถของจ.ส.ต.ศักดิ์สิริ

จ.ส.ต.ศักดิ์สิริ กล่าวว่า

หลังจากออกเวรขับรถของพนักงานสอบสวนได้เปลี่ยนชุดที่บ้านพัก ในขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพร้อมภรรยา โดยนำสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลติดตามมาด้วย โดยจะไปซื้อกับข้าวที่ตลาด จังหวะที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาถึงหน้านิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าให้จอด จากนั้นคนร้ายที่เป็นคนขับ สวมหมวกกันน็อกสีดำชักอาวุธปืนออกมาจ่อที่ตนบอกว่าให้อยู่เฉยๆ ส่วนคนซ้อนท้ายกระชากสร้อยคอของภรรยาจนขาด ทำให้ที่ลำคอด้านขวามีบาดแผลถลอกเลือดไหลซิบๆ สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลเห่าส่งเสียงดังตลอดเวลา ระหว่างนั้นพยายามตั้งสติ รอจังหวะให้คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไป คนร้ายยังใช้อาวุธปืนจ่อมาทางตนบอกไม่ให้ติดตามมา จากนั้นจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ที่พกติดตัวมายิงใส่คนร้ายไป 1 นัด จนคนร้ายที่ซ้อนท้ายตกลงจากรถ ส่วนคนร้ายอีกคนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนพยายามขี่รถติดตามแต่ไม่ทัน

พ.ต.อ.ธงชัย กล่าวว่า

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตาย ทราบว่าเคยต้องโทษในคดียาเสพติด ซึ่งในวันเดียวกันนี้จะต้องไปรายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดพร้อมทั้งจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ในเบื้องต้นตั้งข้อหาจ.ส.ต.ศักดิ์สิริ ในข้อหาฆ่าคนตายเอาไว้ก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์