รวบสาวราชภัฏ ผงะยาบ้าซุกจิ๋ม

ตร.จับน.ศ.สาวค้ายาบ้าซุกจิ๋ม เผย

ตร.ล่อซื้อยาบ้าจนเอเยนต์รายใหญ่เป็นน.ศ.สาวราชภัฏแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาตกใจเห็นตำรวจเลยซุกยาบ้า 180 เม็ดไว้ในช่องคลอด แต่ไม่รอดโดนตร.จับแล้วพาไปค้นห้องพักเจอยาบ้าเพิ่มอีก สารภาพหมดเปลือกรับยาบ้ามามัดละ 2.8 หมื่นแล้วเอาไปขายให้กับน.ศ.-นักเที่ยวมานาน 2 ปี ตร.ขยายผลตามจับถึงเอเยนต์อีกรายที่เป็นคนส่งยาบ้าให้

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ก.พ. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ. ประสิทธิ์ ลาสองชั้น รองสว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.ท.สุวิจักขณ์ กู้พิมาย ร.ต.ต.สุชาติ ปัตตัง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจากสายสืบว่า จะมีผู้นำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณ หมู่ 11 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จึงได้วางแผนการจับกุมคนร้าย

เมื่อถึงเวลานัดหมาย ผู้ต้องหาได้ขับรถนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม

เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ยอมเปิดประตูรถฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วภ-7246 กทม. และพยายามจะซุกซ่อนยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง ทราบชื่อผู้ต้องหาคือน.ส.สุภาภรณ์ หรือหยก อินทร์เพ็ญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/1099 หมู่ที่ 1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากการตรวจค้นพบยาบ้าสีส้มจำนวน 180 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าห่อหุ้มด้วยพลาสติกใสอีกชั้นหนึ่ง ซุกซ่อนไว้ในช่องคลอด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลไปตรวจค้นภายในอพาร์ตเมนต์ฟิวเจอร์เพลส ชั้น 8 ห้องที่ 325/1303 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พบยาบ้าสีส้มจำนวน 15 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบปิด-เปิดฝาถุงได้ ซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักพลาสติก เงินสดจำนวน 2,600 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโซนี่อีริคสัน 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำพร้อมพระจำนวน 1 เส้น
พร้อมบัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง โปรแกรมการบริหารธุรกิจ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปีที่ 3 ภาคสมทบ

จากการสอบสวนน.ส.สุภาภรณ์ให้การรับสารภาพว่า

กำลังศึกษาอยู่ปีที่ 3 แต่จะไปเรียนแค่วันเสาร์-อาทิตย์ และได้เช่าห้องพักไว้ย่านรังสิตใช้เป็นที่เก็บยาบ้าไว้เมื่อรับยามาก็จะนำมาพักไว้ที่ห้อง จากนั้นก็จะตระเวนขายให้กลุ่มนักศึกษาและนักเที่ยวกลางคืน โดยรับยาบ้ามาเป็นห่อ ห่อละ 28,000 บาท แล้วนำมาขายย่อยบ้างหรือขายยกห่อ ในราคาประมาณ 30,000 กว่าบาท ทำอย่างนี้มาประมาณ 1-2 ปีแล้ว แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน

นอกจากนี้น.ส.สุภาภรณ์ให้การซัดทอดว่า

มีการรับยาบ้ามาจากนายนพพร จั่นบำรุง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 440/1 ซอยสีน้ำเงิน แขวง-เขตบางซื่อ กทม. จึงได้วางแผนล่อซื้อและสามารถจับกุมได้ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ซอยประทานพร ต.คลองหนึ่ง อ. คลองหลวง พร้อมด้วยของกลางยาบ้าสีส้มกลมแบน 2,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่ง พ.ต.ท.บัญชา ศรีสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ. คลองหลวง ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจะได้สืบสวนขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์