ครูสาว 29 เปิดใจ ไม่ได้บังคับเด็ก

ความคืบหน้ากรณี น.ส.น้ำค้าง (นามสมมติ) อายุ 29 ปี อาจารย์สาวสอนวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านยานนาวา
 
ถูกจับกุมตัวฐานข่มขืนกระทำชำเรา ด.ช.ชุ ลูกศิษย์วัย 13 ปี นักเรียน ชั้น ป.6 ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก 3-4 ครั้ง ด้วยความยินยอม 
  

เมื่อเวลา  10.00  น. วันที่ 17 ก.พ. พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. พ.ต.อ. ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปดส. สั่งการให้ พ.ต.ท.มนัส ทองสีม่วง พงส.(สบ 3) บก.ปดส.เบิกตัว น.ส.น้ำค้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 389/2552 ลงวันที่ 16 ก.พ.ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารโดยกระทำทารุณกรรม มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากติดตามจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ย่านสาทร เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง บก.ปดส. ควบคุมตัว น.ส.น้ำค้างออกจากห้องควบคุม ผู้ต้องหาได้ใช้เสื้อแจ็กเกตสีดำคลุมศีรษะอย่างมิดชิด ปิดบังไม่ให้เห็นโฉมหน้า ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวถามว่ามีอะไรจะพูดบ้างหรือไม่ น.ส.น้ำค้างตอบว่าทั้งหมดเป็นตามข่าวที่เสนอ แต่ตนไม่ได้บังคับข่มขืนใจใคร ทั้งหมดเป็นความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย ก่อนเกิดเหตุ เด็กมาเรียนพิเศษที่ห้องพักสองต่อสอง และรบเร้าขอมีเพศสัมพันธ์ ตนถูกรบเร้าทนไม่ไหว จึงมีเพศสัมพันธ์กับเด็กแค่ครั้งเดียว หลังจากนั้นลูกศิษย์คนนี้ก็พยายามติดต่อขอมีเพศสัมพันธ์อีก หากไม่ยอมจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกเล่าให้อาจารย์และเพื่อนๆทราบ  จึงยอมมีอะไรกันกับเด็กอีก  2-3  ครั้ง ต่อมาเรื่องไปถึงหูอาจารย์คนอื่น  ทำให้ถูกตั้งกรรมการ สอบสวน ตอนนั้นเกิดความรู้สึกอับอายและเครียดมาก จึงตัดสินใจลาออกและคิดว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี แต่กลับมาถูกตำรวจจับกุมตัว


ด้าน พ.ต.ท.มนัส พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกล่าวว่า

ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือในการสอบปากคำเป็นอย่างดี โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ระบุว่าเด็กเป็นฝ่ายรบเร้าขอมีเพศสัมพันธ์ อย่างไรก็ดี ตามกฎหมายแล้วหากเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี แม้จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ถือว่ามีความผิด  อีกทั้งเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมอันดีระหว่างครูกับลูกศิษย์   ซึ่งไม่สมควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ในสังคมไทย  ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้พิจารณาให้ประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นสอบสวน ด้วยหลักทรัพย์ 2 แสนบาท เพราะไม่ใช่คดีร้ายแรง และผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนีแต่อย่างใด ส่วน ด.ช.ชุได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ คาดว่าเนื่องจากเหตุการณ์ผ่านพ้นมานานนับเดือนแล้ว 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ก่อนหน้านี้ ด.ช.ชุได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า รู้จักสนิทสนมกับครูน้ำค้างตั้งแต่ ต้นเดือน  ธ.ค.51  ก่อนเกิดเหตุครูสาวชักชวนไปเที่ยวที่ห้องพักภายในหอพักครู  ระหว่างที่อยู่ในห้องพักก็มีการล่วงเกินกันจนถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์  หลังจากครั้งแรกแล้วยังมีครั้งต่อมาอีก 3 ครั้ง กระทั่งเรื่องดังกล่าวไปเข้าหูอาจารย์ และผู้ปกครองของ ด.ช.ชุ จึงมีการสอบสวนข้อเท็จจริง และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปดส. หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานจนคดีมีความชัดเจนว่า  น.ส.น้ำค้าง ได้ล่วงละเมิดทางเพศ  ด.ช.ชุจริง  จึงได้ขออนุมัติออกหมายจับและจับกุมตัว  น.ส.น้ำค้างมาดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์