เครื่องพิมพ์ยักษ์บดแขนหนุ่มรง.กระดูกแหลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน วันนี้ (18 ก.พ.) ได้รับแจ้งเหตุมีพนักงานบริษัท เอส บี เค การพิมพ์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 118 หมู่ 4 ปากซอยด่านสำโรง 22 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่หนีบข้อมือติดคาเครื่อง เมื่อเดินทางไปถึงพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและพนักงาน ได้ช่วยกันนำเหล็กและเครื่องมือมาทำการรื้อเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ออกเนื่องจากเครื่องพิมพ์ ได้หนีบแขนข้างขวาของ นายเกียรติศักดิ์ สนามเขต อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพนักงานคุมเครื่องพิมพ์ติดคาเครื่องอยู่

เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กของเครื่องพิมพ์อยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง

แต่ไม่สำเร็จยังไม่สามารถช่วยเหลือนำแขนของนาย เกียรติศักดิ์ ออกมาได้ เพราะเหล็กโครงสร้างเครื่องพิมพ์ดังกล่าวเป็นเหล็กหนาหล่อตัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำอุปกรณ์เครื่องตัดแก๊ส มาทำการตัดแกนลูกกลิ้งขนาดใหญ่ของเครื่องพิมพ์ตัวดังกล่าวออก จึงสามารถช่วยเหลือนำแขนของนาย เกียรติศักดิ์ ออกมาได้ พบว่าแขนข้างขวากระดูกข้อมือแหลกละเอียด จึงรีบนำตัวนาย เกียรติศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายเกียรติศักดิ์ กล่าวว่า

หลังพิมพ์งานให้ลูกค้าเสร็จ จึงได้เข้าไปล้างเครื่องพิมพ์ ในขณะที่กำลังใช้น้ำยาล้างแม่พิมพ์ ซึ่งเป็นเหล็กลูกกลิ้งกลมขนาดใหญ่ โดยไม่ทันได้คิดว่ายังไม่ได้ปิดสวิตช์เครื่องพิมพ์ จึงถูกลูกกลิ้งเหล็กดูดมือเข้าไปบดติดคาอยู่ เพื่อนพนักงานจึงได้รีบวิ่งมาปิดสวิทเครื่องพิมพ์ให้และพยายามเอาเหล็กมางัดและเอากุญแจมาถอดลื้อเครื่องออกเพื่อช่วยเหลือแต่ไม่สำเร็จ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์