พ่วง18ล้อเหยียบว่าที่เจ้าสาววัย27ปีเละคาถนนมิตรภาพ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (17 ก.พ.) พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ นันทะทรัพย์ สวส.หน.สภ.(ย่อย) มหาวิทยาลัยขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์ บนถนนมิตรภาพ ขาเข้าเมืองขอนแก่น

มีผู้เสียชีวิต ภายหลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ร่วมชันสูตรศพ จากนั้นได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบศพ น.ส.กรรณิกา ชนะสิมมา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 ม.1 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพ ศรีษะซึ่งยังสวมหมวกกันน๊อคสีขาวแบบเต็มใบ ถูกเหยียบเละ เลือดและสมองกระจายเกลื่อนพื้น เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน คตก-654 ขอนแก่น ล้มทับร่างผู้ตาย ห่างจากศพผู้ตายไปประมาณ 100 เมตร พบรถพ่วง ยี่ฮ้อ ฮีโน่ ทะเบียนหัวลาก 83-0124 อุดรธานี ทะเบียนพ่วงหลัง 83-0125 อุดรธานี มี นายเจษฏา โชคอนันตะพาณิชย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.2 ต.นาแขม อ.เมือง จ.เลย เป็นคนขับรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า น.ส.กรรณิกา ขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนมิตรภาพ ในลักษณะชิดขอบทางด้านซ้าย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น

ส่วนรถพ่วงซึ่งเป็นรถเปล่า ก็วิ่งมาจากทางเดียวกัน และวิ่งอยู่ในเลนส์ซ้าย ได้แซงรถของน.ส.กรรณิกาขึ้นไป แต่ตัวพ่วงหลังของรถบรรทุก ไปเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของ น.ส.กรรณิกาล้ม และล้อหลังด้านซ้ายของตัวพ่วง เหยียบร่างของ น.ส.กรรณิกา เสียชีวิตคาที่ ส่วน นายเจษฏา โชคอนันตะพาณิชย์ อายุ
31
ปี ในเบื้องต้นทราบว่า ขับรถพ่วงออกจากบริษัทที่จ.อุดรธานี เพื่อจะไปบรรทุกอาหารสัตว์ที่อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น น.ส.พิมพ์ชนก พาช่วง เพื่อนของผู้ตาย ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพผู้ตาย ถึงกับปล่อยโฮ

บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่แขวงการทางขอนแก่น ถนนศรีจันทร์ ในเมืองขอนแก่น โดยจะขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ออกจากบ้านไปทำงานทุกวัน นอกจากนี้ผู้ตาย กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ซึ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ในวันที่
8 มี.ค.นี้ ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพผู้ตาย มอบศพให้มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ นำศพไปเก็บที่ นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ รอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนรถคู่กรณีนำไปเก็บไว้ที่เก็บรถของ สภ.เมืองขอนแก่น ส่วนนายเจษฏา คนขับรถพ่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเฉี่ยวชนรถอื่น ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์