ต่อพงษ์ เศวตามร์ แจ้งความถูกตีหัวแตก


เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่สน.ชนะสงคราม นายต่อพงษ์ เศวตามร์ บรรณาธิการข่าวบันเทิง หนังสือพิมพ์เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน และ เอเอสทีวี ผู้จัดการออนไลน์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน  หลังถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยนายต่อพงษ์ เชื่อว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการจัดรายการวิทยุคลื่น 97.75 ซึ่งได้วิพากษ์วิจารณ์ถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาตลอด นอกจากนี้ ตนเองยังจัดรายการวิจารณ์ข่าวบันเทิงในช่อง ASTV 3  ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าการวิจารณ์ของตนเองอาจไปทำให้ผู้เสียประโยชน์เหล่านั้นไม่พอใจ นอกจากนี้ตนได้นำเสนอข่าว นายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอ็คเนอร์ เจ้าของหนังสือพิมพ์บันเทิงมายาแชนแนล ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจารนักศึกษาฝึกงานด้วย ซึ่งนายเกรียงศักดิ์ ได้ติดต่อผู้บริหารระดับสูงของ ASTV ผู้จัดการ เพื่อให้งดการเสนอข่าวดังกล่าวด้วย

แต่ตนและทีมงานยังคงเสนอข่าวไปตามหน้าที่สื่อมวลชน รวมถึงการเขียนข่าววิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของดารารุ่นใหญ่บางคน จนอาจสร้างความไม่พอใจให้บุคคลดังกล่าวได้

    
ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.45 น. ขณะที่นายต่อพงษ์ขับรถออกจากบ้านมาทำงานและนำรถมาจอดอาคารสถานีวิทยุคลื่น 97075 เมกะเฮิร์ตซ์ ซ.รามบุตรี แขวงชนะสงคราม จากนั้นเดินออกมาตามซอย เมื่อถึงร้านของชำช่วงระหว่างร้านอาหารเกาหลี
ก็ถูกของแข็งกระแทกศีรษะอย่างแรง หันไปดูเห็นคนร้ายไม่ทราบเป็นชายหรือหญิงสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ กำลังวิ่งหลบหนีไป ชาวบ้านแถบนั้นได้นำกระดาษทิชชูมาให้ซับเลือด และไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลผลการเอ็กซเรย์เบื้องต้น กระโหลกศีรษะไม่แตก สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน แพทย์จ่ายยาและให้กลับบ้านได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์