มอบตัวแล้ว เสียเหล็กดัด หึงฆ่าปวช.

จากเหตุการณ์นายหฤทัย ทวีสิทธิโชติ อายุ 37 ปี เสี่ยเจ้าของร้านรับทำเหล็กดัดย่าน ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ

ก่อคดีสยองขวัญคืนวันวาเลนไทน์ ใช้ปืน
9 มม. บุกยิงนายบุญรัตน์ บุญเฟื่อง อายุ 38 ปี เพื่อนได้รับบาดเจ็บ ก่อนกระหน่ำยิง น.ส.วราภรณ์ หรือน้องไหม บุญเฟื่อง อายุ 17 ปี ลูกสาวนายบุญรัตน์ เป็นนักเรียน ปวช. ปี 1 วิทยาลัยพณิชยการบางนา เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 55/2 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สาเหตุจากความหึงหวง เนื่องจากนายหฤทัย เสี่ยปืนโหดหลงรักผู้ตายที่เป็นลูกสาวของเพื่อน แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ทำให้โกรธแค้นลงมือก่อเหตุสยองก่อนหลบหนีไปนั้น

 

ความคืบหน้าของคดีเสี่ยคลั่งรักฆ่าสาวรุ่นลูกยอมจำนนมอบตัวแล้ว

โดยเมื่อเวลา
14.00 น. วันที่ 16 ก.พ. พ.ต.อ.สัมพันธ์ พิศมัย ผกก.สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดสืบสวนพร้อมหมายศาล เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 53/2 หมู่ 2 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อควบคุมตัวนายหฤทัย ทวีสิทธิโชติ อายุ 37 ปี เสี่ยเหล็กดัดปืนโหด หลังจากได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอมอบตัว แต่หวั่นเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงขอให้ตำรวจมารับตัวที่บ้านหลังดังกล่าว


ต่อมาตำรวจนำตัวนายหฤทัยเดินทางไปที่ สภ.สำโรงใต้ พร้อมวางกำลังคุมกันอย่างแน่นหนา


เนื่องจากมีญาติผู้ตายพร้อมกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากที่ทราบข่าวพากันเดินทางมาที่โรงพักเพื่อจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ตำรวจต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกไปอย่างทุลักทุเล ก่อนนำตัวนายหฤทัยเข้าห้องสอบปากคำเคร่งเครียดนานกว่า
30 นาที นายหฤทัยให้การว่า คบหากันฉันชู้สาวและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องไหมมานานกว่า 2 ปีแล้ว ทางผู้ใหญ่ก็รับรู้ แต่มาช่วงหลังฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง อีกทั้งทราบระแคะระคายว่าไปคบหากับนักเรียนอาชีวะรุ่นราวคราวเดียวกัน จึงพยายามตามง้อขอคืนดีด้วย ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกคืนวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 ก.พ. เดินทางไป
 

ที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อตกลงเจรจา คิดว่าหากเข้าไปพูดคุยกันในวันแห่งความรักจะทำให้ผู้ตายเปลี่ยนใจกลับมารักกันใหม่

แต่กลับถูกนายบุญรัตน์ผลักไสไล่ส่งให้กลับบ้าน จึงเกิดบันดาลโทสะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ขณะนั้นผู้ตายก็ออกจากห้องมาด่าทอขับไล่ตนให้กลับบ้านด้วย จึงคุมสติไม่อยู่ ชักปืนยิงใส่ทั้งคู่จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจยิงให้ตาย

 

เสี่ยเหล็กดัดรักคุดให้การต่อไปว่า หลังก่อเหตุขี่รถ จยย.นำปืนไปทิ้งในพงหญ้าซอยมิตรไมตรี 27 หมู่ 9 ต.บางเมือง

ก่อนขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไปบ้านญาติที่ จ.ฉะเชิงเทรา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เครียดจัดจนนอนไม่หลับ เพราะทุกครั้งที่หลับตาลงก็จะเห็นภาพหลอนของน้องไหม มาวนเวียนตลอดเวลา ก่อนที่ญาติจะทราบเรื่องพยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อม ในที่สุดตัดสินใจโทรศัพท์ติดต่อตำรวจให้เดินทางมารับตัวมาดำเนินคดี โดยไม่คิดจะหลบหนีไปไหน

 ด้าน พ.ต.อ.สัมพันธ์ พิศมัย ผกก.สภ.สำโรงใต้ เผยว่า หลังสอบปากคำผู้ต้องหา ตำรวจเดินทางไปค้นหาอาวุธปืน 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ

พบว่าถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าซอยมิตรไมตรี
27 จึงเก็บมาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น นายหฤทัยถูกแจ้งข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา อย่างไรก็ตาม นายหฤทัยได้ทำเรื่องยื่นขอประกันตัว พนักงานสอบสวนเห็นว่าผู้ต้องหาสมัครใจติดต่อเข้ามอบตัวตั้งแต่ช่วงแรก อีกทั้งยังไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงอนุญาตให้ประกันตัวโดยใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 1.6 ล้านบาท ส่วนอาการของนายบุญรัตน์พ่อของผู้ตายที่ถูกยิงเข้าบริเวณโหนกแก้มซ้ายกระสุนฝังในนั้น ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชัยปราการ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์