ลูกสาว9ขวบเหยื่อแม่ยิงหัวตายแล้ว-น้องชายยังสาหัส

จากกรณีเหตุการณ์สลด นางศิโรรัตน์ น้ำดอกไม้ แม่วัย 40 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน .38 ของพ่อจ่อยิงศีรษะ ด.ญ.ปภัสสร น้ำดอกไม้ อายุ 9 ขวบ และ ด.ช.อภิชัย น้ำดอกไม้ อายุ 3 ขวบ ขณะนอนหลับในห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน ทำให้ลูกสาวและลูกชายทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการโคม่า

หลังจากนั้นใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจนเสียชีวิตเหตุเกิดกลางดึกคืนเมื่อ
14 ก.พ. ที่บ้านเลขที่135 ถนนชลประทานท่าดี หมู่ 1 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเบื้องต้น นั้นพบสาเหตุถึงความเครียดของนางศิโรรัตน์ จากปัญหาชีวิตที่รุมเร้า โดยอาการของ 2
หนูน้อยยังสาหัสอยู่ ทางแพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชพยายามช่วยเหลือยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เวลา 05.00 น.วันนี้ (16 ก.พ.)  พ.ต.ท.อภิชาติ คชเวช สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ว่า ด.ญ.ปภัสสร น้ำดอกไม้ วัย 9 ปี ลูกสาวของ นางศิโรรัตน์ ที่ถูกจ่อยิงหัวได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่ตึกกุมารเวชกรรม 1 ขอให้ออกไปทำการชันสูตรพลิกศพด้วย รับแจ้งแล้ว

จึงพร้อมด้วย นพ.วิระชัย สนธิเมือง แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งนครศรีธรรมราชไปร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ

พบร่าง ด.ญ.ปภัสสร น้ำดอกไม้ อายุ
9 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้มีอุปกรณ์ทางการแพทย์เครื่องช่วยเหลือชีวิตที่ทางแพทย์พยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างเต็มที่ โดยมีบาดแผลถูกยิงศีรษะด้านหน้าผากกระสุนทะลุท้ายทอยในเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ท่ามกลางความเสียใจของญาติๆ และนายปณิธาน น้ำดอกไม้ วัย 46 ปี พ่อของ ด.ญ.ปภัสสร ร่ำไห้กอดศพตลอดเวลาด้วยความเวทนา ก่อนที่จะนำศพดญ.ปภัสสร ออกจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลรวมกับศพของ นางศิโรรัตน์ ผู้เป็นแม่ที่เสียชีวิตในวันเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 135 ม.1 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
ด้าน ด.ช.อภิชัย น้ำดอกไม้ วัย 3 ปี เหยื่อกระสุนที่ถูกนางศิโรรัตน์ ผู้เป็นแม่จ่อยิงหัวอาการสาหัสอีกราย ผู้สื่อข่าวรายงานว่ายังนอนรักษาตัวที่ ห้องไอซียู รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดบาดแผลแล้ว แต่อาการยังสาหัสอยู่ แพทย์กำลังพยายามช่วยเหลือยื้อชีวิตอย่างเต็มที่แล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์