โจ๋แค้นแข่งจยย.แพ้บุกยิงนศ.ดับ1เจ็บ2

"เสียหน้าพาพวกถล่มดับ"


แก๊งโจ๋โหดซิ่งจยย.แพ้ บุกกราดยิงน.ศ.ตายสยอง 1 สาหัสอีก 2 เผยกลุ่มเหยื่อกระสุนนั่งดื่มกินกันหน้าห้องเช่านับสิบคน จู่ๆ มีมือปืน 2 คนขี่จยย.เข้ามาแล้วชักปืนกราดยิงถล่ม จนมีคนโดนยิง 3 ราย เสียชีวิต 1 อีก 2 รายบาดเจ็บสาหัส พยานจำหน้าได้แม่น 1 ในมือปืนคือ"ไอ้เอกวัดกำแพง" ขาใหญ่ในละแวกนั้น แฉแข่งจยย.แพ้กลุ่มผู้ตายเลยเสียหน้าบุกมายิงล้างอาย ก่อนทิ้งรถหนีเตลิด ตร.ออกหมายจับแล้วพร้อมไอ้บังคู่หู

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ สีตลาศัย พงส.สบ.3 สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงไปเสียชีวิตที่ร.พ. โดยเหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยตรงข้ามวัดซ้ายบางพรม หมู่ 19 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผบก.น.7 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแบ่งให้เช่าจำนวน 3 ห้อง เหุตเกิดหน้าห้องที่ 2 มีเลือดกองอยู่กับพื้นจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 คน นั้นพลเมืองดีช่วยนำส่งร.พ.ศิริราช ทราบชื่อคือนายสุทธิพงษ์ โป๊ะแก้ว อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/14 ม.3 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. นักศึกษาพณิชยการราชดำเนิน ถูกยิงเข้าบริเวณลำคอ 1 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา นายสิทธิพงษ์ กิ่งพุฒิพงษ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ม.11 แขวงบางแวก เขตตลิ่งชัน กทม. ถูกยิงหลัง 1 นัด อาการสาหัส และนายจารุศร บุญชื่น อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/14 ม.3 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. ถูกยิงที่ขาซ้าย 1 นัด ทั้งสองเป็นนักศึกษาเทคโนโลยีสยาม


"สาดกระสุนเข้ามา เพื่อนจมกองเลือด"


นายคเชนทร์ คล้ายบุญนาน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 ม.19 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. ให้การว่า ช่วงเวลา 18.00 น. ตนกับเพื่อนๆ อีกประมาณ 10 คน มาช่วยกันเทปูนหน้าห้องเช่าของเพื่อนชื่อเบียร์ เมื่อเสร็จจึงซื้ออาหารมานั่งรับประทานกัน มีเบียร์มาดื่มกินกันด้วย กระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น. อยู่ๆ ก็มีคนร้าย 2 คนลงจากรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า นูโว ไม่ทราบสี และทะเบียน โดยคนซ้อนท้ายมาอยู่หน้าประตู ห่างจากที่พวกตนนั่งกินเบียร์กันประมาณ 20 เมตร จากนั้นสาดกระสุนเข้าใส่กลุ่มของตน 5-6 นัด จนเพื่อนทั้ง 3 ที่นั่งอยู่ล้มลงจมกองเลือดและร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบนำส่งร.พ.ทันที

นายคเชนทร์กล่าวต่อว่า ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าห้องพักตรงจุดนั้นพอดี แต่ช่วงเกิดเหตุเป็นจังหวะเข้าหยิบบุหรี่ภายในห้อง เมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก็รีบก้มหลบทันที สิ้นเสียงปืนจึงรีบออกมาดูพบว่าเพื่อนๆ ถูกยิงถึง 3 คน ซึ่งเพื่อนในกลุ่มจำได้ว่ามือปืนคนยิงชื่อนายเอก โดยคนแถวนั้นรู้จักกันดีมีหลายฉายาทั้ง"เอก วัดกำแพง" หรือ"เอกจ๋า" ตั้งตัวเป็นมือปืน เป็นแก๊งจักรยานยนต์ซิ่งบนถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ทราบว่ามีเพื่อนบางคนที่นั่งกินเบียร์ด้วยกันเพิ่งรู้จักกันชักชวนมานั่งดื่มสังสรรค์กันเป็นประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่ายังงงๆ อยู่ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะมันเร็วมาก


"สอบพยาน จำหน้าคนร้ายได้"


ด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ สีตลาศัย กล่าวว่า เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำตัวพยานที่จำหน้ามือปืนได้ไปสอบสวนเพิ่มเติม และออกติดตามหาตัวคนร้าย เบื้องต้นยังไม่เน้นไปยังประเด็นใดประเด็นหนึ่ง ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปืนแบบลูกโม่ คนร้ายยิงไป 5-6 นัด ไปถูกผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คนละ 1 นัด แสดงว่าคนร้ายยิ่งกราดเข้ามาในกลุ่ม ไม่ได้เจาะจงว่าจะยิงคนใดคนหนึ่ง ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบถึงคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร และจะจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

พ.ต.อ.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผบก.น.7 กล่าวว่า มือปืนที่ก่อเหตุชื่อนายอรุณ ขวัญสุวรรณ์ หรือเอกวัดกำแพง หรือเอกจ๋า อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/123 หมู่ที่ 6 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม. หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปที่บ้านพัก แต่พบว่าได้หลบหนีไปก่อน โดยได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีดำ ทะเบียน ยพพ-0689 กรุงเทพ ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติออกหมายจับต่อศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนผู้ต้องหาอีกคนทราบชื่อเล่นว่านายบัง


"เสียหน้าแพ้ถึง 3 รอบ"


พ.ต.อ.สุธีร์ กล่าวต่อว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชันร่วมกับฝ่ายสืบสวนกก.สส.น.7 ออกติดตามจับกุมตัวมาให้ได้โดยด่วน สำหรับสาเหตุมาจากเรื่องที่นายอรุณผู้ต้องหาโกรธแค้นกลุ่มคนตายที่แข่งซิ่งรถจักรยานยนต์กันที่บริเวณหน้าวัดประดู่ ถนนราชพฤกษ์ การแข่งขันครั้งนั้นมีการแข่งกันถึง 3 รอบ แต่ปรากฏว่านายอรุณเกิดแพ้ถึง 3 รอบทำให้เสียหน้า เพราะเป็นที่รู้กันดีว่านายอรุณเป็นมือหนึ่งในด้านความเร็วขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว กลับมาแพ้ถูกทิ้งห่างแค่ช่วงเสาไฟฟ้าจนเสียหน้ายอมรับไม่ได้ จึงโกรธแค้นตามมายิง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์