จสต.ฆ่ากิ๊กสาวเอาศพไปฝังดิน!

"สารภาพสั่งให้แบกศพกิ๊กไปฝัง"


ตำรวจจับตำรวจลวงกิ๊กสาวไปสังหารโหด รองผบช.ภาค 6 นำทีมจับจ.ส.ต.โรงพักศรีสัชนาลัย หลังมีหลักฐานว่าเป็นคนร้ายที่สังหารเมียเสี่ยก่อสร้าง เผยเสี่ยหนุ่มเข้าแจ้งความว่าเมียสาวหายไปไร้วี่แววนับเดือนแล้ว ตร.ตามสืบพบเมียเสี่ยแอบไปเป็นกิ๊กกับจ.ส.ต. ถึงขั้นเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน ตามไปค้นบ้านเช่าก็พบรอยเลือด เอาไปตรวจดีเอ็นเอก็เป็นเลือดของเมียเสี่ย ก่อนไปหิ้วคนงานโรงไม้ลูกน้องจ.ส.ต.มาเค้นจนสารภาพว่าจ่าลูกพี่สั่งให้แบกศพกิ๊กไปฝัง ส่วนจ.ส.ต.มือฆ่ายังปฏิเสธ อ้างไม่รู้เรื่อง ตร.สงสัยแค้นกิ๊กตีจากเลยฆ่าทิ้ง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ก.ค. ที่ห้องประชุมของตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย พล.ต.ต.วสันต์ วัสสานนท์ รองผบช.ภาค 6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภิรมย์ มาลากุล ณ อยุธยา ผบก.ภ.จว.สุโขทัย พ.ต.อ.รังสวรรค์ คชไกร รองผบก.ภ.จว.สุโขทัย พ.ต.อ.ศิรินทร์ จันทวานิช ผกก.สภ.อ.ศรีสัชนาลัย ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวจ.ส.ต.ประพนธ์ สุธรรม อายุ 46 ปี ผบ.หมู่(ป)ของสภ.อ.ศรีสัชนาลัย


"พบคราบเลือดหลังบ้าน"


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากจ.ส.ต.ประพนธ์ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนางบังอรรัตน์ เทพวรชัย อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 499 หมู่ 1 ต.หาดเสี้ยว อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งหายไปจากบ้านพักที่เป็นร้านขายวัสดุก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยคนในบ้านไม่มีใครทราบว่าไปไหน ต่อมานายเพรชรัตน์ เทพวรชัย อายุ 48 ปี สามีของนางบังอรรัตน์เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.ศรีสัชนาลัยว่า นางบังอรรัตน์หายออกจากบ้านไปนานเกือบ 1 เดือน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตั้งทีมสอบสวนทราบต่อมาว่า ก่อนที่นางบังอรรัตน์จะหายตัว มีผู้พบเห็นว่าเช่าบ้านหลังหนึ่งอยู่กับจ.ส.ต.ประพนธ์ จากนั้นจึงเข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าวและพบคราบเลือด จึงนำคราบเลือดไปตรวจสอบดีเอ็นเอพร้อมด้วยลูกๆ ของนางบังอรรัตน์ พบว่าเป็นกรุ๊ปเลือดเดียวกัน จึงเรียกตัวจ.ส.ต.ประพนธ์มาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


"กลัวโดนฆ่าปิดปาก"


ต่อมาการสอบสวนทางลับพบว่า นางบังอรรัตน์ถูกคนร้ายสังหาร โดยคนร้ายได้ว่าจ้างให้นายณัฐพล อ้นคำ คนงานในโรงค้าไม้นำศพของนางบังอรรัตน์ไปฝัง เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวนายณัฐพลมาสอบปากคำได้ให้การรับสารภาพว่า คนที่สังหารนางบังอรรัตน์คือจ.ส.ต.ประพันธ์ แล้วให้นำศพไปฝัง และยังเกรงกลัวว่าจะถูกจ.ส.ต.ประพนธ์ฆ่าปิดปากอีกคน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไปขุดค้นหาจนพบศพนางบังอรรัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นศพนางบังอรรัตน์จริงหรือไม่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ขอหมายอนุมัติจับกุมจ.ส.ต.ประพนธ์ต่อศาล จากนั้นนำหมายจับเข้าจับกุมตัวจ.ส.ต.ประพนธ์ ขณะนั่งทำงานอยู่ที่สภ.อ.ศรีสัชนาลัย พร้อมทั้งได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และปกปิดอำพรางศพ เบื้องต้นจ.ส.ต.ประพนธ์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าสามารถดำเนินคดีกับจ.ส.ต.ประพนธ์ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนา ส่วนสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะพยายามตีตัวออกห่างขอเลิกจากคนร้าย เนื่องจากที่ผ่านมาถูกคนร้ายปอกลอกเงินไปเป็นจำนวนมาก



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์