ทลายสวิงกิ้งในโรงแรม จับชาย11หญิง6สลับคู่มั่ว

ตร.ปดส. เมืองนนท์ ทลาย "สวิงกิ้ง" เซ็กซ์หมู่สลับคู่นอน กลางโรงแรมดังย่านงามวงศ์วาน

รวบชาย 11 หญิงอีก 6 อายุตั้งแต่ 18-50 คาหนัง คาเขาขณะมั่วเซ็กซ์ พบถุงยางเกลื่อนห้อง ทั้งที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ เครื่องดื่มอีกเพียบ เผยสืบพบโฆษณาในอินเตอร์เน็ต เรียกค่าสมัครคนละ 2,000 บาท ก่อนส่งเจ้าหน้าที่ล่อซื้อ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 ก.พ. พ.ต.อ.นพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส.)

พร้อมด้วย พ.ต.ท.คณธัช มุสิกานนท์ รองผกก.1ปดส. พ.ต.ท. ไพฑูรย์ มาศมาลัย รองผกก.1ปดส. และพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 409 ชั้น 4 โรงแรม 13 เหรียญ รีสอร์ต สาขางามวงศ์วาน ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

จากการเข้าตรวจค้นที่ห้องสูท 2 ห้องเปิดเชื่อมถึงกัน

ห้องแรกมีเตียงขนาดใหญ่ ห้องที่ 2 เป็นเตียงคู่ พบผู้ชาย 11 คน อายุตั้งแต่ 25-50 ปี และผู้หญิงอีก 6 คน อายุตั้งแต่ 18-25 ปี ขณะมั่วสุมดื่มสุรา และมีเพศสัมพันธ์กันในลักษณะเซ็กซ์หมู่ สลับคู่นอน หรือสวิงกิ้ง และขณะเข้าตรวจค้นพบบางคนไม่สวมเสื้อผ้า อีกทั้งพบถุงยางทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ใช้ และเครื่องดื่ม จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่บก.ปดส.

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ปดส. สืบทราบว่ามีการขายบริการทางเพศทางอินเตอร์เน็ตผ่านโปรแกรมเพิร์ช

โดยเรียกค่าสมัครเป็นสมาชิกคนละ 2,000 บาท รวมค่าสุรา อาหาร อุปกรณ์ต่างๆ และหญิงให้บริการ โดยโฆษณาว่าสามารถเลือกใช้บริการหลับนอนได้หลายแบบ จะเป็นแบบผู้หญิงคนเดียว บริการหมู่ หรือสลับคู่ได้ตามใจชอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อด้วยการสมัครเข้าเป็นสมาชิก และนัดหมายให้มาพบที่โรงแรม เมื่อมาถึงพบแม่เล้าคอยดูต้นทางที่ด้านล่าง และเปิดล็อกประตูให้ผ่านเข้าไปโดยต้องจ่ายเงินก่อน เมื่อเข้าไปแล้วจะชักชวนให้เลือกใช้บริการ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยมีน.ส.นุชนารถ เพชรรอด อายุ 21 ปี ยอมรับเป็นธุระจัดหา และผู้ติดต่อทางเว็บไซต์

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทั้งหมดในเบื้องต้น ฐานโฆษณาหรือรับโฆษณาชวนเชื่อ

หรือกระทำให้แพร่หลายวิธีใดไปยังที่สาธารณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อ เพื่อการค้าประเวณีของตนเอง หรือผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป พาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี มั่วสุมในสถานค้าประเวณี เพื่อประโยชน์การค้าประเวณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์