2 ผัวเมียหนองบัวสุดซวย เดินเล่นสิบล้อเฉี่ยวดับ

วานนี้ (12 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น.พ.ต.ท.สุรศักดิ์ รองเมือง สวส.สภ.(ย่อย) บ้านสำราญ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกัน บนถนนมิตรภาพขาเข้า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายหลังรับแจ้งจึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ นางนิกร นรินทร์พันธ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.9 ต.พร้าว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน


นอกจากนี้ ยังพบรถบรรทุกสิบล้อ กระบะไม้ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-1688 ขอนแก่น ตะแคงอยู่ในร่องระบายน้ำข้างทาง

สภาพท้ายรถ ถูกชนจนฝาท้ายพัง ผ้าใบเปิด ข้าวสารเกลื่อนถนน มี นายสันติ พลพวก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.13 ต.ในเมือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เป็นคนขับ และยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 เมตร พบรถบรรทุก ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 80-9572 อุดรธานี จอดอยู่ สภาพหน้ารถพังยับ มี นายวัชรินทร์ เขตดอน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.8 ต.ห้วยเกิ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เป็นคนขับรถ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุเช่นกัน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ทั้งนี้ นายสันติ พลพวก อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนขับรถบรรทุกข้าวสารออกจากโรงสีข้าวที่ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
มี นางนิกร ภรรยานั่งรถมาเป็นเพื่อน แต่พอเข้าเขต จ. ขอนแก่นเครื่องยนต์ดับ จึงได้จอดรถไว้ริมถนน และเปิดไฟฉุกเฉินเอาไว้ ขณะเดียวกันอากาศในรถมันร้อน ตน และภรรยาจึงพากันลงจากรถ โดยภรรยาของตนรับลม อยู่ด้านหน้ารถ ส่วนตนยืนอยู่ริมถนน กำลังคุยโทรศัพท์กับเถ้าแก่ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า รถเสีย ก็มีรถบรรทุกสิบล้ออีกคันที่วิ่งมาจากทาง จ. อุดรธานีมุ่งหน้าเข้าตัว เมืองขอนแก่น พุ่งชนท้ายรถของตนเสียงดังสนั่น ร่างของตนกระเด็นไปตกในป่าหญ้าข้างทาง ส่วนภรรยาเสียชีวิต รถก็พลิกคว่ำ ข้าวสารในรถเสียหายจำนวนหนึ่ง


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าของโรงสี นำรถมาขนข้าวสารออกจากรถบรรทุกคันเกิดเหตุ จากนั้นได้ชันสูตรศพผู้ตาย

มอบศพให้มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ นำศพไปที่รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อรอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนนายวัชรินทร์ คนขับรถสิบล้อที่พุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา แต่ได้ควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวนรายละเอียดต่อไป ส่วนรถบรรทุกก็นำไปเก็บไว้ที่เก็บรถของกลางของ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์