จับ4โจ๋ฆ่าอ.ศรีปทุม สารภาพนาทีแทงดับ

ตร.รวบตัวได้แล้ว 4 คน แก๊งโจ๋แทงอาจารย์ ม.ศรีปทุมดับ เมื่อปลายเดือนม.ค. อ้างเมาแล้วเลี้ยวรถเข้าซอยผิด

ไปเจอกลุ่มผู้ตาย ถูกแขวะเลยมีเรื่องกัน ก่อนจะชักมีดแทงอาจารย์หนุ่มใหญ่ดับ และไม่ได้ตระเวนลักทรัพย์ แต่เพื่อนร่วมแก๊งหยิบโทรศัพท์มือถือติดมือไปขายได้มา 2 พันบาท แฉเคยติดคุกคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว เวลา 12.30 น.วันที่ 11 ก.พ.ที่ บช.น. พล.ต.ท. สุชาติ เหมือนแก้ว ผบช.น. แถลงข่าว สน.บางเขน และบก.น.2 จับกุมผู้ต้องหาฆ่านายวทัญญู สุขสำราญ อายุ 43 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยศรีปทุมเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วยนายธนพัฒน์ หรือตูน เหมทอง นายพงศ์ณรงค์ หรือชาย เหลาทอง นายโสฬส หรืออ๊อฟ ดูอ่อน และนายธนาวัฒน์ หรือตุ่น พรหมจูฑะ ทั้งนี้วันดังกล่าวศูนย์วิทยุ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย บริเวณร้านหญิงจันทร์กาแฟโบราณ ซอยพหลโยธิน 59 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุง เทพมหานคร

พล.ต.ท.สุชาติกล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นที่ผู้ต้องหารับว่า ผู้ตายนั่งรับประทานอาหารอยู่ ฝ่ายผู้ต้องหาลุกขึ้นไปสอบถามว่ามองหน้าทำไม

ก่อนจะหาเรื่องทะเลาะวิวาท และนายธนพัฒน์ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย และนายพงศ์ณรงค์ได้หยิบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย แต่ทั้งนี้ในแนวทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ทั้ง 4 คนมีพฤติการณ์ชิงทรัพย์ โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ คดีนี้ บช.น.เร่งรัดบก.น.2 เป็นกรณีพิเศษ เพราะผู้ตายเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยศรีปทุม และเป็นคนดี ซึ่งประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

นายธนพัฒน์กล่าวถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุแทงนายวทัญญูเสียชีวิตว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนไปดื่มมาเมาได้ที่

และขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านเลี้ยวผิดซอยไปพบกลุ่มผู้ตายนั่งกินยาดองกัน และพูดแขวะใส่พวกตนก่อนจะมีเรื่องกัน จึงจอดรถลงไปมีเรื่องกัน เขาถือเก้าอี้มาตีพวกตนก่อน ตนมีมีดจึงชักออกมาสู้ แทงเขาไป 1 ทีก่อนเขาจะวิ่งหนี ตนกับพวกก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ส่วนนายโสฬสคว้าเอาโทรศัพท์มือถือไปขายที่ห้างบิ๊กซีราคา 2,000 บาท ส่วนมีดที่พกติดตัวไว้ป้องกันตัว เพราะมีเรื่องกับวัยรุ่นย่านใกล้เคียง และเคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดมาก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์