ทวงหนี้โหดปืนดวลอีโต้ -ดช.12ลูกหลงเจ็บ

ทวงหนี้โหดยิงด.ช.วัย 12 สาหัส ร่างทรงเจ้าแม่เงินกู้บางพระส่งลูกน้องมาทวงเงินพ่อค้าอาหารตามสั่งพร้อมชกต่อยสั่งสอน

แต่ปรากฏว่าสู้เจ้าของร้านไม่ได้และยังถูกเมียเจ้าของร้านขว้างด้วยมีดอีโต้บาดเจ็บ เลยวิ่งกลับไปเอาปืนที่รถมาสาดกระสุนใส่ร้านอาหาร ด.ช.วัย 12 ลูกชายเจ้าของร้านถูกกระสุนเจาะหน้าผากอาการสาหัส ตร.ออกตามล่าตัวมือปืนทวงหนี้แล้ว

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ท.สมชาติ มณีรัตน์ สารวัตเวรสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ว่า มีผู้ถูกยิงเป็นเด็กอายุ 12 ปี มาจากเพิงร้านอาหารตามสั่ง จุดพักชมวิวอ่างเก็บน้ำบางพระ หมู่ 11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อาการสาหัส ขอให้ไปสอบสวน จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก. พ.ต.ท.มนตรี รอดปราณี รองผกก.สส. ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ วงษ์วิวัฒน์ สว.สส. ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ ด.ช.อัครชัย เอี่ยมอ่ำ อายุ 12 ปี ถูกกระสุนปืนขนาด .38 ซูเปอร์ เข้าหน้าผากทะลุขึ้นเหนือศีรษะ 1 นัด อาการสาหัสแพทย์เร่งนำเข้าห้องผ่าตัด เพื่อผ่าตัดหัวกระสุนออก จากการสอบสวน นายอุทิศ เอี่ยมอ่ำ อายุ 32 ปี บิดาเด็ก ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุรายนี้คือนายโฆษิต ปรุงปัญญา หรือเค อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 404/3ฏ ซอยศรีนิคม อ.เมือง จ.ชลบุรีกับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกน้องของนางแมะ ร่างทรงเจ้าพ่อพรรณราย และเป็นเจ้าแม่เงินกู้ในพื้นที่บางพระ

นายอุทิศให้การว่า ตนและภรรยามีอาชีพขายอาหารตามสั่งที่ร้านริมอ่างเก็บน้ำบางพระ

ในวันนี้นางแมะได้สั่งให้นายโฆษิตมาชกต่อยสั่งสอนตน โดยหาว่ายักยอกเงินดอกเบี้ยที่ใช้ให้ไปเก็บมา แต่สู้ตนไม่ได้ และยังถูกภรรยาใช้มีดอีโต้หั่นหมูขว้างใส่นายโฆษิตจนมีบาดแผล นายโฆษิตจึงวิ่งไปหยิบปืนจากเพื่อนที่จอดรถจักรยานยนต์รออยู่ แล้ววิ่งมาที่หน้าร้าน สาดกระสุนเข้าไปในร้าน 4 นัด กระสุนนัดหนึ่งถูกด.ช.อัครชัย ที่อยู่ในร้านจนล้มฟุบลง ก่อนจะพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนขนาด.38 ตกในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก

ซึ่งชุดสืบสวนก็ได้ออกติดตามนายโฆษิตคนร้ายรายนี้แล้ว เนื่องจากก่อเหตุอย่างอุกอาจ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นทราบว่าไม่ได้อยู่ที่บ้านที่อ.เมือง แต่มาอาศัยอยู่กับนางแมะซึ่งเป็นเจ้าแม่เงินกู้ที่บางพระ เจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวทั้งคืนแต่ยังไม่พบตัว ต่อมาเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.วรพล เรียกนายอุทิศ และพยานผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยให้พยานดูรูปของนายโฆษิต ซึ่งพยานยืนยันว่าเป็นมือปืนที่ก่อเหตุจริง โดยหลังจากที่ได้ชกต่อยสู้นายอุทิศไม่ได้ และยังโดนภรรยานายอุทิศใช้มีดอีโต้ขว้างใส่จนบาดเจ็บ ก็ได้เดินไปเอาปืนจากเพื่อนที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รออยู่ มายิงสาดไปในร้านจนทำให้ด.ช.อัครชัยได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้ขอหมายศาลจังหวัดพัทยาเพื่อติดตามจับกุมตัวนายโฆษิตผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ส่วนอาการของด.ช.อัครชัย สามารถรับรู้และมีอาการตอบสนองแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียูอยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์