วิตกลูกพิการ พ่อแม่ฆ่า2ศพ

เมื่อเย็นวันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ท.ธิติฉัตร พันธ์เนียม พนักงานสอบสวน สภ. คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย
2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 9/849 หมู่บ้านราชพฤกษ์ ต.คลองหนึ่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธ์ ผกก.สภ.คลองหลวง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าทีมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ในห้องนอนพบศพชายหญิง นอนตายเคียงคู่กัน


คราบโลหิตปนมันสมองกระจายไปทั่ว  โดยศพผู้หญิงถูกยิงที่ศีรษะจนกะโหลกเปิด หน้าหายไปทั้งแถบ ส่วนผู้ชายถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายกระจุย  ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 
1  ปลอกกับปืนลูกซองสั้นตกอยู่ข้างศพ ในรังเพลิงมีปลอกกระสุนคา 1 ปลอก ทราบชื่อผู้ตายทั้งสองว่า นายวสรรณ์ ปานเกิด อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน กับนางนงลักษณ์ ทุมสระเกษ อายุ 25 ปี ภรรยา บ้านเดิมอยู่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์


ใกล้กันพบจดหมายเขียนด้วยลายมือของทั้งสองวางทิ้งไว้ โดยข้อความแรกเป็นลายมือของนายวสรรณ์ ระบุว่า


ผมขอโทษพ่อแม่และญาติพี่น้อง ผมรักทุกคน แต่ผมก็รักเมียและลูกในท้องของผม ผมสงสารเมียที่ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้   ส่วนอีกข้อความเป็นลายมือของนางนงลักษณ์ ระบุว่า หนูขอโทษพ่อแม่และพี่น้องทุกคน หนูไม่อยากให้ใครมาลำบากกับหนู หนูป่วยเป็นโรคภูมิแพ้อาจจะกระทบถึงลูกในท้องที่เกิดมาไม่แข็งแรงสมบูรณ์ อีกทั้งโรคนี้หากใครเป็นแล้วร่างกายจะผอมและผมร่วง หนูรับสภาพแบบนั้นไม่ได้ พ่อกับแม่ปล่อยให้หนูไปตามกรรมเถอะ

จากการสอบปากคำเพื่อนบ้านทราบว่าทั้งสองไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ฝ่ายชายทำงานบริษัท ส่วนผู้หญิงไม่ได้ทำงานและตั้งท้องได้
4
เดือน อยู่แต่บ้านตลอด

ก่อนเกิดเหตุเห็นนายวสรรณ์ขับรถเข้าบ้าน จากนั้นสักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 
2 นัดไล่เลี่ยกันแล้วเงียบเสียงไป เพื่อนบ้านสงสัยจะเกิดเหตุร้ายจึงเข้าไปดูพบทั้งสองกลายเป็นศพไปแล้วทั้งคู่ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นางนงลักษณ์ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้อาจจะเครียดว่าโรคที่ป่วยส่งผลกระทบกับลูกในท้องจะไม่แข็งแรงเลยตัดสินใจฆ่าตัวตายทั้งสองคน โดยนายวสรรณ์จ่อยิงนางนงลักษณ์ ก่อนแล้วยิงตัวเองตายตาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์