แท็กซี่ชนแท่งปูนดับ3-เจ็บ2

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ก.พ. พ.ต.ท.สวงค์ พรรณไวย พนักงานสอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระ นครศรีอยุธยา

รับแจ้งมีรถเแท็กซี่ชนแท่งปูนกั้นกลางถนนบริเวณจุดกลับรถหน้าวัดค่าย ถ.สายเอเชีย บน ถนนสายเอเชีย มุ่งหน้า อ.บางปะหัน หลัก ก.ม.33-34 ม.2 ต.ขวัญเมือง อ.บางปะหัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางปะหัน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่เขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส หมายเลข มง-7888 กรุงเทพ พุ่งชนเกาะกลางถนนซึ่งกำลังก่อสร้างด้านหน้ารถพังยุบไปครึ่งคัน และเพลิงลุกไหม้ที่ด้านหน้ารถ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 3 ราย นำส่งร.พ. บางปะหัน แต่ที่เบาะด้านหลังพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อภายหลังว่าน.ส.อรพรรณ และน.ส.อ้อย

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ทราบชื่อนายวิรัช อยู่ภัคดี อายุ 53 ปี 47/2 ซอย 76 ถนนรามอินทรา กทม. เป็นคนขับ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ร.พ. ส่วนนางมาลี อยู่ภัคดี อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสและอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ส่วนด.ช.เสหัสชะ อยู่ภัคดี อายุ 4 ขวบ หรือน้องซีโฟร์ เป็นนักเรียนอนุบาลวัดไตรรัตนาราม เขตรามอินทรา 8 และเป็นลูกชายของนายวิรัชและนางมาลี รอดตายราวปาฏิหาริย์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าวออกจากบ้านพักโดยมีนายวิรัช ซึ่งเป็นเจ้าของรถพาเมียและญาติ จะไปเยี่ยมญาติที่จ.อ่างทอง

โดยแวะรับลูกชายคือน้องซีโฟร์ ที่โรงเรียนเมื่อเวลา 12.00 น. เดินทางมุ่งหน้า จ.อ่างทอง โดยนายวิรัชและนางมาลี นั่งเบาะหน้า ส่วนน้องซีโฟร์นั่งเบาะหลังพร้อมญาติๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งกำลังก่อสร้างขยายผิวการจราจรและก่อสร้างแท่งปูนกลางถนน อีกทั้งเป็นจุดกลับรถ ซึ่งถือเป็นจุดอันตรายอยู่ในขณะนี้ ทำให้รถแท็กซี่เสียหลักไปทางด้านขวา และพุ่งชนแท่งปูนกั้นกลางถนนเต็มแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์