รวบได้แล้ว แก๊งโจ๋โหด มือจ้วง-ฆ่า อจ.ศรีปทุม

กรณีนายวทัญญู สุขสำราญ อายุ 43 ปี อาจารย์ฝ่ายนันทนาการ สำนักงานการกีฬา มหาวิทยาลัยศรีปทุม

และ ยังเป็นหัวหน้าทีมมวยของสถาบันถูกคนร้ายวัยรุ่นแทงเสียชีวิต ขณะนั่งดื่มสุราที่ร้านเหล้าปั่
นปากซอยพหลโยธิน 59 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อกลางดึกวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา
เมื่อเย็นวันที่ 10 ก.พ. พ.ต.ต.อรรถพงษ์ จันทนะสร สว.สป.สน.บางเขนกับพวกจับกุมนายธนพัฒน์ หรือตูน เหมทอง อายุ 21 ปี ได้ที่กลางซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงหลักสี่ เขตดอนเมือง กทม. และนายโสฬส หรืออ๊อฟ ดูอ่อน อายุ 21 ปี บริเวณซอยร่วมใจแยก 11 ถนนพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังจากมีพยานชี้ยืนยันเป็นคนร้ายที่ร่วมกันฆ่าอาจารย์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมอย่างโหดเหี้ยม

สำหรับเบื้องหลังการเข้าจับกุมคนร้ายแก๊งนี้ พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวน และปราบปรามออกหาข่าวในละแวกเกิดเหตุ


และนำแฟ้มประวัติผู้ต้องสงสัยในคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ ของท้องที่ สน.บางเขนไปให้พยานที่เป็นเพื่อนผู้ตายดูประกอบแนวทางการสืบสวน กระทั่งได้รับรายงานว่า มีผู้ต้องสงสัยนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปขายที่ห้างบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ ลงชื่อนายธนพัฒน์ เหมทอง คนร้ายที่มีประวัติชิงทรัพย์ในท้องที่ สน.บางเขน พอดี และเมื่อพยานดูภาพแล้วยืนยันว่าเป็นคนที่ใช้มีดแทงนายวทัญญูเสียชีวิต ตำรวจจึงออกติดตามจับกุม


สอบสวนนายธนพัฒน์รับสารภาพว่า ไม่มีงานทำ เป็นหลักเป็นแหล่ง อาศัยพาพวกตระเวนหาเหยื่อชิงทรัพย์ ในเวลากลางคืน


มีนายโสฬส ดูอ่อน นายตุ่น ไม่ทราบนามสกุล นายชาย ไม่ทราบนามสกุล ขี่ จยย.
2 คัน ไปตามถนนพหลโยธิน และรามอินทรา วันเกิดเหตุออกจากบ้านย่านสะพานใหม่ไปเจอผู้ตายนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนจึงตรงรี่เข้าไปหวังชิงทรัพย์ แต่กลุ่มผู้ตายขัดขืนจนเกิดการตะลุมบอนกัน ผู้ตายคว้าเก้าอี้จะฟาด ตนเลยชักมีดกระหน่ำแทง ก่อนฉกเอาโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหลบหนีไปพร้อมกับพวก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลติดตามกลุ่มเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลือมาดำเนินคดี และตามหาผู้เสียหายที่ถูกแก๊งคนร้ายรายนี้ชิงทรัพย์มาอายัดคดีแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์