กุ๊กพาลูกสาวลูกค้าวัย 3 ขวบทำอนาจารในห้องน้ำ

คม-ชัด-ลึก

กุ๊กร้านอาหารจูงแขนลูกสาวลูกค้าวัย 3 ขวบเข้าห้องน้ำ จับถอดกางเกงใช้ลิ้นชิวหา เด็กตกใจร้องไห้ฟ้องแม่ สุดท้ายถูกตำรวจหิ้วตัวเข้าคุก

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ต.ท.ชัชพล องค์ศิริพร สารวัตรเวร สภ.ต.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจาก นางติ๋ม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาวเชียงใหม่ ซึ่งเป็นลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารในร้านอาหาร "ปลาเผาผักสด" ตั้งอยู่บนถนนมหิดล จ.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่า ลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกพ่อครัวของร้านทำอนาจาร หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนางติ๋มยืนรออยู่ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว จากนั้นได้ชี้ให้จับกุม นายเอกราช ชูวงศ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 252 หมู่ 2 ต.ในเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นพ่อครัวของร้านอาหารดังกล่าว โดยยืนยันว่าเป็นคนทำอนาจารลูกสาว ระหว่างนั้นนายเอกราชได้ขัดขืนและพยายามวิ่งหลบหนีออกไปด้านหลังร้าน แต่ตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้

นางติ๋ม ให้การว่า ในเวลาประมาณ 21.00 น.ได้พาลูกสาวและญาติมานั่งทานอาหารในร้าน ต่อมาลูกสาวบ่นปวดปัสสาวะ ตนตั้งใจจะพาไปห้องน้ำ แต่กำลังคุยติดพันกับญาติจึงบอกให้ลูกเดินไปก่อน หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที จึงเดินไปหาลูกที่ห้องน้ำ และพบนายเอกราชเดินจูงแขนลูกสาวออกมาจากห้องน้ำชาย โดยลูกสาวร้องไห้หน้าตาตื่น

"นายเอกราชบอกลูกสาวว่าไม่ต้องร้องไห้แล้วเดินหลบเข้าครัวไป พอฉันจูงลูกพาไปปัสสาวะ แต่ลูกกลับไม่ยอมและร้องไห้หนักกว่าเดิม จึงเริ่มสงสัย พอถามลูกบอกว่าถูกนายเอกราชจับถอดกางเกงแล้วใช้ลิ้นกับอวัยวะเพศ" นางติ๋ม กล่าว

นางติ๋ม กล่าวอีกว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อให้เข็ดหลาบ และขอให้ประสบการณ์ที่เกิดกับตนและลูกสาวเป็นบทเรียนให้กับพ่อแม่รายอื่นว่าอย่าปล่อยลูกสาวอยู่ลำพัง ไม่อย่างนั้นอาจจะถูกกระทำหนักกว่านี้ได้

ด้าน พ.ต.ท.ชัชพล กล่าวว่า ในเบื้องต้นนายเอกราชยังให้การปฏิเสธ แต่เนื่องจากมีพยานหลักฐาน และตัวเด็กผู้เสียหายก็ยืนยัน จึงควบคุมตัวนายเอกราชไปดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์