แจ้งจับ10โจ๋หื่น! รุมขยี้ดญ. แม่ร้องปวีณาช่วย

ด.ญ.13 ปีขึ้นโรงพักร้องถูก 10โจ๋เขาชะเมารุมโทรม

แฉพฤติกรรมขี่จยย.ตามประกบ บังคับนั่งซ้อนท้ายพาไปบ้านร้าง ก่อนลงมือข่มขืนเรียงคิวยับ เหยื่อพยายามหนีออกมาโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ กลับโดนลากเข้า ไปข่มขืนซ้ำอีก คราวนี้โทร.บอกแม่มารับ แก๊งโจ๋ข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร เหยื่อพร้อมแม่ผวา คนร้ายเป็นหลานกำนัน บุกร้อง"ปวีณา"ช่วยเหลือ ตร.เตรียม ออกหมายจับ 10 โจ๋

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 ก.พ. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำด.ญ.ไก่(นามสมมติ)อายุ 13 ปี

พร้อมนางแดง(นามสมมติ) อายุ 39 ปี มารดาของด.ญ. ไก่ เดินทางมายังสภ.เขาชะเมา จ.ระยอง เพื่อเข้าร้องเรียนกรณีด.ญ.ไก่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านจำนวน 10 คนรุมโทรม ก่อนหน้านี้เคยถูกรุมโทรมมาแล้ว 2 หน แต่ถูกข่มขู่ จึงไม่กล้าบอกใคร ครั้งสุดท้ายทนไม่ไหว อีกทั้งได้รับบาดเจ็บ จึงโทร.เรียกมารดามารับที่หน้าตู้โทรศัพท์ ก่อนเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่กลัวอิทธิพลเพราะหนึ่งในวัยรุ่นที่ร่วมข่มขืนเป็นหลานกำนันเนื่องจากเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเดินทางเข้าไปขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา

ด.ญ.ไก่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ตนขออนุญาตแม่ออกไปหาเพื่อนในหมู่บ้านตามปกติ

แต่ช่วงกลับบ้าน เวลาประมาณ 19.30 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับมาตามถนนสายหน้าสภ.เขาชะเมา เลยโรงพักประมาณ 2 ก.ม. ผ่านบ้านนายก๊าฟ(นามสมมติ) เห็นคนนั่งดื่มสุราหลายคน จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยความเร็วเพราะกลัว ปรากฏว่า มีรถจักรยาน ยนต์ 2 คันขี่ตามมาประกบ พร้อมบังคับให้จอดรถจยย. ตนจึงจอด พบว่าผู้ที่ตามมาคือนายก๊าฟ นายอุ๊ นายปิง นายแฟลช และนายฟลุค อายุระหว่าง 14-20 ปี ทั้งหมดเป็นวัยรุ่นในละแวกบ้าน ซึ่งรู้จักกันหมด จากนั้นนายแฟลชขี่จยย. ส่วนนายฟลุคบังคับให้ตนนั่งกลาง แล้วประกบหลัง ก่อนจะพาไปที่บ้านร้างแห่งหนึ่งอยู่ตรงข้ามสภ.เขาชะเมา

ด.ญ.ไก่ กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึง กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกระชากตนเข้าไปในบ้านร้าง เลขที่ 100/6 ม.1 ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา

โดยนายแฟลชและนายฟลุคบังคับข่มขืนตนคนละ 1 ครั้ง ตนพยายามวิ่งหนีออกมาที่ตู้โทรศัพท์ด้านหน้าบ้านร้าง เพื่อจะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทันจะโทร. นายบอล(นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนของนายฟลุคตามมาถึง และกระชากออกจากตู้โทรศัพท์ แล้วพาไปที่บ้านของนายบอล เลขที่ 4/2 ม.2 ต.ห้วยทับมอญ ซึ่งเช่าอยู่หลังสถานีวิทยุชุมชน 102.40 MHz. วิทยุชุมชนชาวบ้าน ห่างจากบ้านของนายก๊าฟที่นั่งดื่มเหล้ากันเพียง 500 เมตร จากนั้นนายฟลุคตามมาสมทบ และช่วยกันจับตนเข้าไปในบ้านของนายบอล ก่อนที่นายก๊าฟจะข่มขืน 1 ครั้ง เสร็จแล้ว เพื่อนที่ตามมาด้วยอีก 6 คน คือนายบอล นายโหน่ง นายโม นายปาล์ม และนายต๋องใช้กำลังจับแขนขาตนไม่ให้ต่อสู้ จากนั้นทุกคนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่คนละหนึ่งครั้ง เมื่อได้จังหวะ ตนรีบใส่เสื้อผ้าและวิ่งหนีออกมาบนถนน ก่อนจะเข้าไปโทรศัพท์ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร และโทรศัพท์ไปหาแม่ให้มาช่วยเหลือ จนกระทั่งแม่ออกมารับ จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง และเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เขาชะเมา

ด้านมารดาของเหยื่อเคราะห์ร้ายกล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ และกำลังเข้าเรียนชั้นมัธยม

แต่ก็ไปเรียนไม่ได้อีก จนหมดอนาคต ทราบจากคำให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เคยรุมโทรมในลักษณะเดียวกันถึง 2 หน แต่ถูกขู่จึงไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัว หลังจากแจ้งความตนก็กลัว เพราะอยู่กับลูก 2 คน สามีเสียชีวิตแล้ว จึงกลัวอิทธิพล เพราะนายฟลุคเป็นหลานชายของกำนัน จึงตัดสินใจเดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพราะกลัวคดีจะล้ม และกลัวจะถูกข่มขู่ เหตุการณ์นี้ถือเป็นพฤติกรรมที่โหดร้ายของวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่ทำกับเด็กผู้หญิงอย่างป่าเถื่อน จึงต้องการขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวด้วย และขอให้จับวัยรุ่นกลุ่มนี้ซึ่งตนรู้ตัวหมดแล้วมาลงโทษโดยเร็ว

นางปวีณา กล่าวว่า รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากกับการกระทำของวัยรุ่น ที่นับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น

จึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ให้จับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนเหยื่อเคราะห์ร้ายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพาไปตรวจร่างกายที่ร.พ.ตำรวจมาแล้ว และจะพาเหยื่อเคราะห์ร้ายกลับไปยังมูลนิธิเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบปากคำเพิ่มเติม ด้านพ.ต.อ.ยงยุทธ สุระประเสริฐ ผกก.สภ.เขาชะเมา กล่าวว่า ทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง หมดแล้ว 10 ราย ซึ่งจะออกหมายจับในวันรุ่งขึ้น คาดว่าจับตัวมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน และยังสั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาออกประกบตัวไว้แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์