ซาดิส ฟันคอนักศึกษาดับอนาถ!!

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.ท.เทคนิค จันสี ร้อยเวร สภ.ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ


มีชายวัยรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าหอพักธนะวัฒน์คอร์ท ต.ช้างเผือก อ.เมือง หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงได้รีบรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดกองใหญ่ และมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวเท่านั้น ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จึงได้รุดไปดูอาการของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือ นายธีรพัฒน์ งามปัน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/2 หมู่ที่ 3 ต.แม่สูน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่คออาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากเสียเลือดมาก

สอบสวนในเบื้องต้น


ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินลงมาจากหอพัก เพื่อจะไปโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะ ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ ผ่านมาจำนวนหลายคัน ก่อนที่คนร้ายจะลงมือใช้อาวุธมีดฟันนายธีรพัฒน์จนบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป หลังจากถูกทำร้ายนายธีรพัฒน์ก็ได้วิ่งหนีตายกลับมาที่หอพักและเสียชีวิตในเวลาต่อมา สันนิษฐานว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในครั้งนี้อาจเป็นกลุ่มคู่อริของผู้ตาย หรือกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง โดยเฉพาะในช่วงนี้มีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้รถยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ หรือที่รู้จักกันว่า แก๊งมีโอ ออกอาละวาด ทั่วเมืองเชียงใหม่ ทั้งใช้อาวุธไล่ทำร้ายชาวบ้านทั่วไป รวมถึงก่อตั้งเป็นแก๊งลักทรัพย์ วิ่งราวทรัพย์ เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มวัย โจ๋ที่ได้ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในเวลาไล่เลี่ยกัน


ขณะที่ ร.ต.อ.มนัส ถือดี ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ออกตรวจตราพื้นที่บริเวณ ด้านหลังไนท์บาซาร์ อ.เมือง ได้พบเห็นกลุ่มวัยรุ่น จำนวนมากขี่ จยย. ซ้อนท้ายกันมากว่า 10 คัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สกัดเพื่อทำการตรวจค้นสิ่ง ผิดกฎหมาย แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับเร่งเครื่องรถ หลบหนี พร้อมกับตะโกนด่าให้ของลับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมุ่งหน้าหลบหนีไปทางถนนกำแพงดินด้านทิศใต้ และแยกย้ายกันหลบหนี เมื่อเห็นดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามจับกุม กระทั่งตามจับวัยรุ่นได้ 5 ราย พร้อมของกลางอาวุธมีดดาบซามูไร 1 เล่ม และ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ อีก 2 คัน เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนขยายผลที่ สภ.อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายนายธีรพัฒน์นักศึกษา หนุ่มจนเสียชีวิตหรือไม่ และจะได้ปราบปรามแก๊งโจ๋กวนเมืองเหล่านี้ให้หมดไปจากพื้นที่ต่อไป.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์