สลดเด็กอนุบาล โดนไอ้เอดส์ขืนใจ

หนุ่มเอดส์สุดชั่วลวงขืนใจ ด.ญ. 6 ขวบ ฉวย จังหวะมาขอดูทีวีที่บ้านกับเพื่อนๆ อุ้มเข้าห้องนอนขืนใจจนสำเร็จความใคร่

โดยเพื่อนๆ เปิดประตูเข้ามาเห็นพอดี จนนำไปล้อเลียนกระทั่งครูได้ยินเข้าจึงเชิญผู้ปกครองมาร่วมสอบถาม หนูน้อยเล่าให้ฟังทั้งหมด พาไปแจ้งความแต่ตร.ยังโยกโย้ สุดท้ายผู้ต้องหารู้แกวเผ่นหนีออกนอกพื้นที่ แม่เด็กเข้าร้องปวีณา หงสกุล เดินทางมาด้วยตัวเองเข้าพบผกก. รับปากจะจับกุมคนร้าย รู้เบาะแสล่าสุดหลบไปอยู่ภาคใต้ ส่วนหนูน้อยรอตรวจว่าจะติดเชื้อด้วยหรือไม่ โดยให้มาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ ชั่วคราว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ก.พ. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ นำตัวด.ญ.จอย (นามสมมติ) วัย 6 ขวบ ชาวอ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ

เข้าพบพ.ต.อ.บุญส่ง ขุนแขวง ผกก.สภ.ภูเขียว ให้ดำเนินคดีกับนายสมชาย มิตรมาตย์ อายุ 32 ปี อยู่ต.ผักปัง อ.ภูเขียว ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา โดยทราบว่าผู้ต้องหาอาจจะติดเชื้อเอชไอวี หรือโรคเอดส์ด้วย นางเขียว (นามสมมติ) มารดาด.ญ.จอยเปิดเผยว่า ทราบเรื่องที่ลูกสาวถูกข่มขืนจากครูประจำชั้น เพราะถูกเพื่อนๆ ล้อเลียน จึงเรียกลูกสาวมาสอบถาม ก็ทราบว่าเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2551 ลูกสาวที่เรียนอยู่ชั้นอนุบาลกับเพื่อนๆ รวม 5 คน ไปนั่งดูทีวีที่บ้านนายสมชาย ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ระหว่างเด็กทั้งหมดนั่งดูทีวีอยู่ด้วยกันภายในบ้าน นายสมชายมาอุ้มลูกสาว เข้าไปในห้องนอน แล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นเพื่อนๆ เห็นด.ญ.จอย หายไปในห้องนาน จึงพากันมาเคาะประตูเรียก และเห็นผู้ต้องหาข่มขืนด.ญ.จอย แต่ผู้ต้องหาห้ามเด็กทุกคนนำเรื่องนี้ไปบอกใคร

ต่อมาเพื่อนนักเรียนด้วยกัน พากันพูดหยอกล้อกันในโรงเรียนว่าด.ญ.จอยถูกนายสมชายกระทำชำเรา

พ่อแม่จึงนำตัวลูกสาวมาสอบถาม และพาเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.บุญส่ง แอ้นชัยภูมิ พนักงานสอบสวนสภ. ภูเขียว ในวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่พนักงานสอบสวนอ้างว่า ต้องไปหาผลตรวจจากโรงพยาบาลมาก่อนว่าจริงหรือไม่ นางเขียวให้การอีกว่า จึงนำลูกสาวไปตรวจและพบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนจริง นำหลักฐานเข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนคนเดิมอีกครั้ง เมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่การดำเนินการใดๆ จนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีออกจากบ้านไป หลังทราบว่ามีการเข้าแจ้งความ ตนจึงนำลูกสาวเข้าขอความช่วยเหลือต่อมูลนิธิปวีณาฯ ที่กรุงเทพฯ เพื่อขอความช่วยเหลือให้รีบดำเนินการจับกุมผู้ต้องหารายนี้โดยด่วน เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

ขณะที่ครูประจำชั้นด.ญ.จอยกล่าวว่า ทางโรงเรียน มาทราบว่าเด็กถูกนายสมชายข่มขืน เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา เพราะเด็กในโรงเรียนพูดหยอกล้อกันมาก

จึงเรียกเด็กมาถามจึงทราบความจริง และแนะนำให้ผู้ปกครองรีบไปแจ้งความ ซึ่งปกติผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียน และจบออกไปติดทหาร และก็กลับมาอยู่บ้านเฉยๆ บางครั้งก็ออกไปหาอาชีพรับจ้างบ้าง และมีบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน เด็กที่นี่ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่กับผู้ปกครอง เพราะต้องไปหากินรับจ้างตัดอ้อยต่างจังหวัด จึงชอบพากันมาขอนั่งดูทีวีที่บ้านของผู้ต้องหาบ่อยครั้ง ซึ่งด.ญ.จอยถือว่าเป็นเด็กหน้าตาดี จึงถูกหลอกไปข่มขืน ซึ่งทราบว่าล่าสุดนายสมชายผู้ต้องหาเป็นโรคเอดส์ด้วย ซึ่งน่าสงสารเด็กเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายมาก ที่ยังไม่รู้เรื่องก็ต้องมาโดนเช่นนี้

ด้านนางปวีณากล่าวว่า หลังรับเรื่องจึงต้องการเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งรายนี้ถือว่าผู้ต้องหาอาจจะแพร่เชื้อโรคเอดส์มาสู่เด็กด้วยได้

แต่ขณะนี้ผลตรวจร่างกายเด็กยังไม่ออกมาว่าติดเชื้อด้วยหรือไม่ ต้องรออีกประมาณ 1 เดือนถึงจะรู้ผล และทางมูลนิธิจะรับเด็กรายนี้มาอยู่ในความดูแลเป็นพิเศษ และมอบหมายให้ทางสภ.ภูเขียวรีบดำเนินการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีโดยด่วนด้วย ด้านพ.ต.อ.บุญส่ง ผกก.สภ.ภูเขียว กล่าวว่า คาดว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีได้โดยเร็ว และทราบว่าตอนนี้หลบหนีไปอยู่ในแถบจังหวัดภาคใต้ และได้ส่งชุดสืบสวนเร่งลงไปติดตามมาดำเนินคดีโดยด่วนแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์