โหดยิงเสี่ย อกทะลุอาการโคม่า !!!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ก.ค.


พ.ต.ท. สุเกษม ทองดี สารวัตรเวร สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บภายในหมู่บ้านเบญบุรี (คลองสี่) หมู่ 4 ต.ลาดสวาย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สโรช หลักเพ็ชร ผกก.พ.ต.ท.สานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.นิกร ชัยวีระวงศ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองวิทยาการ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 45/94 พบเลือดกองใหญ่ และปลอกกระสุนปืน 9 มม. 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง ร.พ.สายไหม ก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนายพรพงษ์ ปานช้าง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 45/127 หมู่บ้านเดียวกัน มีตำแหน่งเป็นกรรมการหมู่บ้าน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าใต้ราวนมขวา 1 นัด กระสุนทะลุหลังอาการสาหัสยังให้การไม่ได้ ส่วนมือปืนที่ลงมือก่อเหตุทราบชื่อนาวาอากาศเอกนิพล คำเพ็ง อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 45/129 เยื้องกับบ้านของนายพรพงษ์ เป็นนายทหารพระธรรมนูญ สังกัดกองทัพอากาศดอนเมือง และยังมีตำแหน่งเป็นรองประธานกรรมการหมู่บ้าน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบปากคำนางศิริวรรณ ปานช้าง อายุ 26 ปี ภรรยานายพรพงษ์ให้การว่า


สามีมีอาชีพเปิดร้านขายรถจักรยานยนต์ ก่อนเกิดเหตุขณะนายพรพงษ์พักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้มีนาวาอากาศเอกนิพล ลักษณะคล้ายคนเมาสุราเดินเข้ามาเรียกให้ออกไปพบ จากนั้นพาเดินไปที่หน้าบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายชวลิต วัฒนะสุระ อายุ 60 ปี ประธานหมู่บ้านที่อยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร เพื่อเคลียร์ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินกองทุนหมู่บ้าน โดยนาวาอากาศเอกนิพลกล่าวหาว่านายพรพงษ์ไม่ยอมจ่ายเงินค่าสาธารณูปโภคในส่วนของร้านขายรถจักรยานยนต์ ให้กับหมู่บ้าน ในขณะที่นายพรพงษ์ยืนยันว่ายินดีจ่าย แต่ทางหมู่บ้านต้องออกใบกำกับภาษี ทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้ ประกอบกับก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีเรื่องไม่ ลงรอยกันมาก่อน เกี่ยวกับเรื่องที่นายพรพงษ์แจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีกับนาวาอากาศเอกนิพล โดยกล่าวหาว่าเมาสุราแล้วยิงปืนใส่บ้านได้รับความเสียหาย

ปรากฏว่าระหว่างที่ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอยู่นั้น จู่ๆนาวาอากาศเอกนิพลได้ชักปืนพกออกมายิงนายพรพงษ์ 1 นัด ล้มทรุดลงกับพื้น ก่อนที่นาวาอากาศเอกนิพลจะวิ่งหลบหนีไปโดยยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 1 นัด เพื่อข่มขู่ไม่ให้ใครติดตาม เพื่อนบ้านช่วยเหลือนายพรพงษ์นำส่ง รพ.พบว่าอาการสาหัส

ต่อมาในวันเดียวกัน


ตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านนาวาอากาศเอกนิพล ภายในหมู่บ้านเกิดเหตุ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนนาวาอากาศเอกนิพลทราบว่าได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว ซึ่งตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อประสานกองทัพอากาศให้นำตัวนาวาอากาศเอกนิพลมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์