หนุ่มวิกลจริตบุกเดี่ยว! ขู่เผาห้องสายตรวจ

หนุ่มวิกลจริต บุกเข้าห้องปฏิบัติการสายตรวจ สน.ชนะสงคราม ซึ่งเป็นพื้นที่เซฟตี้โซน ก่อนล็อคประตู

ขู่เผาเอกสารภายในห้อง ตำรวจต้องทุบกระจก-ฉีดสเปรย์พริกไทยเข้าใส่ ก่อนชาร์จ และนำตัวมาสอบสวน แต่คนร้ายไม่ยอมให้ปากคำ จึงนำตัวส่ง รพ.สมเด็จเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 ก.ค. เกิดเหตุชายไม่ทรายชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ลักษณะคล้ายคนวิกลจริต ในมือถือขาตั้งเครื่องขยายเสียง(ไมโครโฟน) ทำด้วยโลหะยาวประมาณ 2 เมตร บุกเข้าไปภายในห้องปฏิบัติการสายตรวจ ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของ สน.ชนะสงคราม แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กทม. หลังจากนั้นได้ปิดล็อคประตูห้องและเอาขาตั้งไมโครโฟนค้ำประตูไว้ เพื่อไม่ให้ตำรวจซึ่งปฏิบัติงานอยู่ที่ สน.ชนะสงครามเข้าไปภายในห้องดังกล่าว


หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท. ประยูร สุมานัส สารวัตรเวร สน.ชนะสงคราม และตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์เกือบ 10 นาย

ได้เข้าไปควบคุมสถานการณ์ พยายามเปิดประตูห้องและเจรจาให้ชายคนดังกล่าวออกมาด้านนอกแต่ไม่เป็นผล ขณะเดียวกัน ชายคนดังกล่าวได้หยิบกรรไกร และไฟแช็ก ที่เตรียมออกมา พร้อมขู่จะเผาเอกสารต่างๆ ที่อยู่ภายในห้องปฏิบัติการสายตรวจทั้งหมด

ตำรวจจึงตัดสินใจทุบกระจกและพังประตูห้อง และฉีดสเปรย์พริกไทยเข้าใส่ ก่อนเข้าไปชาร์จและจับกุมชายคนดังกล่าวไว้ได้ ทำให้ชายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาล พร้อมนำตัวไปสอบปากคำ


อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนเบื้องต้นชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้การใดๆ

พนักงานสอบสวนจึงเตรียมส่งตัวไปยังรพ.สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบสภาพจิตใจว่าเป็นบุคคลวิกลจริตหรือไม่

พ.ต.อ.วิชาญ บริรักษ์กุล ผกก. สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนวิกลจริต เข้าไปทำลายข้าวของภายในสน.ชนะสงคราม พนักงานสอบสวนจึงนำตัวมาสอบปากคำ แต่คนร้ายไม่ยอมพูดหรือให้การใดๆ จึงต้องส่งตัวไปยังรพ.สมเด็จเจ้าพระยา




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพข่าวสด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์