ล่าแม่เล้าเน็ต ค้ากามนศ.สาว

ภายหลังจากที่ตำรวจ ศดส.บช.น. ล่อซื้อจนสามารถจับกุม 3 นศ.สาวที่ประกาศขายบริการทางเพศทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ก.พ. พ.ต.อ.ชาติชาย วรกุล ผกก.ศดส.เปิดเผยว่า

หลังจากสืบสวนจับกุมนักศึกษาสาวได้ 3 คน ขยายผลจนทราบว่ามี น.ส.สุดเขต หรือนก จิตติมานนท์ เป็นตัวการธุระจัดหา ที่มีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม แนวทางการสืบสวนยังพบว่า น.ส.สุดเขต มักอ้างตัวเป็นผู้บริหารของนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งไว้ ติดต่อชักชวน ล่อลวงหลอกเด็กสาวหน้าตาดีที่เข้าไปเล่นไฮไฟว์ เพื่อเสนองานให้เด็กขายบริการ โดยหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมได้มา มีข้อความที่โพสต์ติดต่อกับเด็กสาวกันทางไฮไฟว์นั้น ระบุว่า “ต้องการเด็กสาวเดินแบบ ถ่ายโฆษณา พริตตี้ มีรายได้ดี สามารถทำงานนอกเวลาเรียน และมีรายได้อย่างงาม” จึงทำให้เด็กสาวหลายรายตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อเข้ามาเป็น “เด็กขายตรง” ซึ่งตรวจสอบรายชื่อจากเว็บไซต์ มีภาพถ่ายของบรรดาหญิงสาวถึง 30-40 รายที่อยู่ในสังกัดของ น.ส.สุดเขตไว้เสนอขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าทั่วไป

ผกก.ศดส.เปิดเผยว่า

ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.งานสงเคราะห์และคุ้มครอง นำหลักฐานที่รวบ รวมได้ทั้งหมด ประกอบด้วยข้อความทางเอ็มเอสเอ็น ที่ น.ส.สุดเขตฝากเข้าไปในมือถือของนักศึกษาที่จับกุมได้เมื่อคืนวันก่อน ภาพถ่ายหญิงสาวที่ปรากฏทางเว็บไซต์ต่างๆ ที่ น.ส.สุดเขตนำไปโพสต์เพื่อการโฆษณา ชักชวน ให้มีการค้าประเวณี รวมไปถึงเลขบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ 2242005533 ระบุชื่อ น.ส.สุดเขต จิตติมานนท์ ที่นักศึกษาต้องโอนเงินไปให้หลังจากรับงานขายบริการ ครั้งละ 500 บาท และหมายเลขโทรศัพท์ที่ น.ส.สุดเขตติดต่อฝากข้อความผ่านเอสเอ็มเอส ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รวบรวมสำนวนเป็นคดี เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับกุม

ขณะที่ พ.ต.ท.พรชัย ขจรกลิ่น รอง ผกก.สส.สน. โชคชัย เผยว่า

หลังตำรวจ ศดส.บช.น.ได้ล่อซื้อบริการนักศึกษาสาว 3 คนก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยดำเนินคดีข้อหาติดต่อชักชวนขายบริการทางเพศ พนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับไม่เกินคนละ 1 พันบาทแล้วปล่อยตัวไป หลังสอบปากคำทั้งหมดเพื่อหาข้อมูลและหลักฐาน ขยายผลไปถึงนางนกต่อที่เป็นเอเย่นต์ติดต่อทางไฮไฟว์ ส่วนการออกหมายจับนั้น ต้องรอให้ ศดส.บช.น.เป็นผู้ร้องทุกข์มาที่พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย อีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลอนุมัติหมายจับ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์