เด็ดหัวมือปืนพระกาฬจั๊วดอนรักดวลเดือดตร.สนั่นทุ่ง!

วิสามัญฆาตกรรม “จั๊ว ดอนรัก” มือปืนระดับพระกาฬอ่างทอง

หลังร่วมกับ “พจน์ ยี่ล้น” มือปืนเพื่อนซี้ เข้ามารับงานในพื้นที่ ขณะที่ จนท.ขอเข้าตรวจค้น บังอาจคว้าปืนยิงใส่ จนเกิดดวลปืนเดือดนานเกือบชั่วโมง สุดท้ายโดนวิสามัญดับสยอง 1 จับเป็นอีก 1 พบประวัติทั้งสองโชกโชน พึ่งพ้นโทษซัลโว ผญบ. และยิง “นายกมล เสมอเหมือน” อดีต ส.ส.อ่างทอง


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.อ.ธนศักดิ์ ปานแย้ม ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

รับแจ้งจาก ร.ต.อ.วิบูลย์ แสงนาค  รอง สว.สส. ขอกำลังสนับสนุนกำลังปิดล้อมจับกุมคนร้าย ที่ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่บริเวณ   กลางทุ่งนา หมู่ 12 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ ภายหลังจากรับแจ้งจึงนำกำลังไปสนับสนุนพร้อมกับ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก. ภ.จว.อ่างทอง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ใกล้เคียงกว่า 50 นาย เข้าไปสมทบในจุดเกิดเหตุ
  
ก่อนจะเปิดฉากยิงตอบโต้กับคนร้าย เสียงดังสนั่นหวั่นไหวนานกว่า 40 นาที เสียงปืนจึงสงบลง

เจ้าหน้าที่ได้เข้าเคลียร์ที่เกิดเหตุ บริเวณกลางทุ่ง พบศพนายวิเชียร พิกุลขาว  อายุ 43 ปี หรือ “จั๊ว ดอนรัก” มือปืนคนสำคัญของ จ.อ่างทอง สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด โดยสวมใส่เสื้อเกราะ ในมือกำปืน.38 อยู่ นอกจากนั้นข้างตัวพบปืน 11 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด โดยกระสุนปืนได้ทะลุบริเวณซิป ของเสื้อเกราะไปตัดขั้วหัวใจ นอกจากนั้นยังพบ  รอยช้ำบริเวณลำตัวหลายแห่งจากแรงกระแทกของกระสุนปืน ส่วนบริเวณเอวของคนตายคาดตะกรุดไว้ที่เอวเป็นจำนวนมาก
 
จากการสอบสวน ร.ต.อ.วิบูลย์  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ   ได้สืบทราบว่านายวิเชียร ผู้ตาย และนายเมธี สะอาดศรี หรือ “พจน์ ยี่ล้น
ซึ่งทั้งคู่เป็นมือปืนระดับพระกาฬ และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาหมาด ๆ หลังจากที่ นายวิเชียร ถูกจับคดียิงผู้ใหญ่บ้านใน ต.ไผดำ อ.วิเศษชัยชาญ ส่วนนายเมธี ก่อคดียิง นายกมล เสมอเหมือน อดีต ส.ส.อ่างทอง เข้ามาเคลื่อนไหวรับงานในพื้นที่  เจ้าหน้าที่จึงแกะรอยและทราบว่าทั้ง 2 คน ได้มาพักอาศัยอยู่ในบ้านของทหารคนหนึ่ง จึงเข้าตรวจค้นแต่นายวิเชียร คนตายไม่ยอมได้ใช้ปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเปิดทางหลบหนีและวิ่งหนีมาในทุ่งนา ส่วนนายเมธี วิ่งหนีไปได้เพียง 200 ม. ก็ยอมจำนนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 
ขณะที่ นายวิเชียร คนตายยังฮึดสู้  เจ้าหน้าที่โดยใช้ปืนยิงตอบโต้กับเจ้าหน้าที่อย่าง  ดุเดือด ก่อนจะถูกวิสามัญฆาตกรรมดังกล่าว 

ด้าน พล.ต.ต.วิสุทธิ์ เปิดเผยว่า คนร้ายทั้งสองเป็นมือปืนระดับพระกาฬมีความโหดเหี้ยม และเคยก่อคดีฆ่าผู้อื่นมาแล้วหลายราย รวมถึงต้องสงสัยเกี่ยวพันกับสิ่งผิดกฎหมายอย่างอื่นอีกมาก  และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น และยังยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก โดยก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ได้บอกให้คนร้ายมอบตัวแต่ ไร้ผลจึงต้องตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรมดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์