รวบโล้นกามเช่าห้องกกสาวใหญ่

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.ต.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีพระสงฆ์มาเช่าห้องพักเบอร์ 14 หอพักบ้านแก้วบับพา เลขที่ 104/15 ม.10 ซอยบุญสัมพันธ์ 12 (เขาตาโล) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อทำพิธีกรรมสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตาและลงของขลังให้กับหญิงสาว โดยขณะนี้มีหญิงคนหนึ่งอยู่ภายในห้องกับพระรูปดังกล่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นห้องแถวให้เช่าแบบรายเดือน ส่วนในห้องเบอร์ 14 เจ้าหน้าที่ตำรวจทำทีไปเคาะประตูเรียก

เมื่อคนจากด้านในมาเปิดพบว่าเป็นชายศีรษะโล้น แต่งกายในชุดนุ่งสบงแบบพระสงฆ์เพียงผืนเดียว ทราบชื่อต่อมาคือพระนิวัฒน์ ฐิติญาโน หรือนายนิวัฒน์ แซ่บุ้น อายุ 30 ปี ตรวจสอบใบสุทธิของนายนิวัฒน์ทราบว่าบวชที่วัดบางม่วง ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ส่วนในห้องมีหญิงสาวทราบชื่อนางฉอม อายุ 41 ปี ชาว จ.สุรินทร์ อยู่ในชุดผ้าถุงกระโจมอก เจ้าหน้าที่จึงให้ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย พร้อมกับคุมตัวไว้ก่อน พร้อมกับตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียดพบว่าบริเวณติดฝาผนังห้อง มีโต๊ะหมู่บูชาตั้งพระพุทธรูป องค์เทพต่างๆ รวมทั้งเครื่องรางของขลัง และธูปเทียนจำนวนมาก นอกจากนี้ยังยึดโทรศัพท์มือถือทั้งหมด 5 เครื่อง ภายในมีคลิปวิดีโอโป๊เปลือย และภาพถ่ายขณะนายนิวัฒน์ ถ่ายคู่กับหญิงสาวหลายคนในลักษณะใกล้ชิด

จากการสอบปากคำครั้งแรกทั้งคู่อ้างว่าเป็นพี่น้องกัน แต่ตำรวจไม่เชื่อ


เค้นถามความจริงจนนางฉอม ยอมเปิดปากสารภาพว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนแนะนำให้มาลงอาคมของขลัง เพื่อให้ชายรักชายหลงกับพระนิวัฒน์ ที่เปิดตำหนักเขมรรับดูดวงสะเดาะเคราะห์เสริมโชคชะตาและทำคุณไสยอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าว กระทั่งมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวจนคบหากันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นนายนิวัฒน์ ยังปากแข็งให้การปฏิเสธ อ้างว่าแค่เปิดตำหนักดูดวงไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงคนใด เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปที่วัดสุทธาวาส เพื่อเข้าพบพระครูวิจิตร ธรรมศาล เจ้าคณะอำเภอบางละมุง พร้อมกับนำหลักฐานทั้งหมดไปให้ดู ต่อมาทางเจ้าคณะอำเภอ ลงความเห็นว่าพระนิวัฒน์ ต้องอาบัติปาราชิก ก่อนจะทำการสึกจากการเป็นพระทันที ส่วนนางฉอม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์